Huyền thoại chỉ ra nguyên nhân Mount gặp khó khăn tại Man United

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 12:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rio Ferdinand cho rằng việc Mason Mount đang chật vật tại Quỷ đỏ là do vẫn chưa quen với việc bị soi xét kỹ lưỡng ở CLB.

Tiền vệ người Anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua từ Chelsea. Tuy nhiên, anh đã không thể gây ấn tượng cho đến nay dưới thời Erik ten Hag. Mount đã có 9 lần ra sân cho Man United, bỏ túi duy nhất 1 đường kiến tạo. 

Ngôi sao sinh năm 1999 đến từ học viện Chelsea và dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại The Blues trước khi gia nhập Quỷ đỏ. Trong đó, anh từng có khoảng thời gian chơi cho Vitesse và Derby County theo dạng cho mượn. Và Ferdinand cảm thấy cầu thủ người Anh vẫn chưa quen với mức độ bị soi mói khi trở thành cầu thủ của Man United. 

Mount có khởi đầu khó khăn trong màu áo Man United
Mount có khởi đầu khó khăn trong màu áo Man United

Chia sẻ sau màn trình diễn của Mount trong chiến thắng 1-0 trước Fulham, Ferdinand cho biết: "Không có ý thiếu tôn trọng Chelsea nhưng Mount là một cậu bé vàng và đã vượt qua các cấp độ ở đó. Cậu ấy chưa bao giờ thực sự phải hứng chịu những lời tiêu cực hay soi mói, 'Cậu ấy có nên ở đây không, cậu ấy không đủ tốt, cậu ấy có nên ở đây không?' Mount chưa bao giờ gặp phải điều đó trong đời.

Cậu ấy cần sự ủng hộ từ Frank [Lampard] khi ở Derby và sau đó khi trở lại Chelsea. Nhưng áp lực khi bạn đến Man United, nó mang đến một gánh nặng khác trên vai, nặng nề hơn trong màu áo này khi mọi thứ không suôn sẻ. Bây giờ cậu ấy đang nhìn và nghe thấy điều đó."

Thông tin khác

Bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes đã giúp Man United tìm lại niềm vui chiến thắng sau 2 thất bại liên tiếp với cùng tỷ số 0-3 trước Man City và Newcastle. Tuần sau, đội bóng của Erik ten Hag sẽ thi đấu 2 trận. Đầu tiên là chuyến làm khách trước Copenhagen tại Champions League và vào cuối tuần là màn tiếp đón Luton Town tại Premier League.

VIDEO FULHAM - MAN UNITED | BRUNO CỨU THẦY MƯỜI, TIẾP TỤC TÁI HIỆN FERGIE TIME | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Rio Ferdinand

Mason Mount