'Liverpool giữ lời hứa tốt hơn Bayern Munich'

- Thứ Hai, 06/11/2023, 16:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ryan Gravenberch dành nhiều sự tôn trọng cho HLV Jurgen Klopp vì giữ lời hứa tạo điều kiện ra sân khi thuyết phục anh gia nhập Liverpool.

Liverpool đã ký hợp đồng với Gravenberch vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi anh mới thi đấu cho Bayern hơn một năm. Tại Anfield, cựu cầu thủ Ajax dường như đã ổn định hơn so với khi còn ở Đức. 

Gravenberch chỉ đá chính 3 trận ở Bundesliga cho Bayern (1 lần dưới thời Julian Nagelsmann, 2 lần dưới thời Thomas Tuchel). Trong khi đó, trận đấu với Luton Town đã là lần thứ 3 anh đá chính ở Premier League cho Liverpool. Dù The Kop chỉ có một trận hòa tại Kenilworth Road nhưng màn trình diễn của Gravenberch, đặc biệt là trong hiệp một, chắc chắn đã gây chú ý.

Ryan Gravenberch đá chính trước Luton Town
Ryan Gravenberch đá chính trước Luton Town

Liverpool giữ lời hứa tốt hơn Bayern

Phát biểu trước trận đấu này, Gravenberch khẳng định Klopp đã giữ lời hứa tốt hơn so với những người tại Bayern đã làm.

“Quả thực là vậy. Chỉ cần đánh tiếng với huấn luyện viên. Ông ấy đưa cho tôi kế hoạch của mình và cuối cùng thì mọi việc diễn ra khá nhanh chóng sau đó. Họ sẽ tiếp nhận một cách khá lặng lẽ nhưng thực tế tôi chỉ cần nắm bắt được cơ hội của mình. Đó thực sự là điều quan trọng nhất mà tôi mong muốn. Và cuối cùng tôi đã có được cơ hội và số phút thi đấu mà mình mong đợi.”

Ryan Gravenberch còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2028 và là một trong bốn sự bổ sung cho hàng tiền vệ của Liverpool mùa hè này, sau Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Wataru Endo. Trong số những người mới đến, cầu thủ người Hà Lan là trẻ nhất, vì vậy cùng với Mac Allister và Szoboszlai, anh có thể có một vai trò lâu dài ở Merseyside.

Ryan Gravenberch - Season Highlights | 2023

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Ryan Gravenberch