Gravenberch muốn thi đấu cùng 'anh em chí cốt' tại Liverpool

- Thứ Hai, 16/10/2023, 14:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Ryan Gravenberch tiết lộ anh rất muốn sát cánh cùng trung vệ của Arsenal Jurrien Timber trong màu áo Liverpool.

Gravenberch là bản hợp đồng mùa hè từ Bayern Munich của The Kop. Anh đến Anfield và lập tức hòa nhập với 2 tuyển thủ Hà Lan là Virgil van Dijk và Cody Gakpo. Nhưng người mà anh muốn chơi cùng nhất thì lại đang thi đấu cho đội bóng đối địch Arsenal.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với Sky Sports, ngôi sao mới của vùng Merseyside được hỏi người về đồng hương nào mà anh muốn hội ngộ tại Liverpool. Câu trả lời rất nhanh chóng được đưa ra là Jurrien Timber, tân binh đang chấn thương của Pháo thủ. 

“Có lẽ tôi sẽ chọn người bạn tốt của tôi, Jurrien Timber. Bởi vì tôi đã chơi bên cạnh anh ấy cả cuộc đời mình. Anh ấy giống như một người anh trai đối với tôi, đó là lý do tại sao tôi chọn anh ấy.” - Gravenberch nói.

Gravenberch và Timber khi còn chơi cùng nhau tại Ajax
Gravenberch và Timber khi còn chơi cùng nhau tại Ajax

Từng bước chen chân vào Liverpool XI

Gravenberch hiện không được HLV Ronald Koeman lựa chọn cho đội hình tuyển Hà Lan sau khi từ chối tập trung hồi tháng 9. Khi đó, cầu thủ 21 tuổi muốn có thêm thời gian để thích nghi với Liverpool sau khi chuyển đến từ Bayern. Do vậy, anh đã bị HLV của The Oranje trừng phạt bằng cách loại khỏi ĐTQG.

Dù vậy, Gravenberch dự kiến ​​sẽ không bị loại khỏi đội tuyển lâu, với lập trường của Koeman được cho chỉ là một lời cảnh báo. Tuy nhiên, anh cần nhận thức được rằng bản thân cần phải lọt vào đội hình chính của Liverpool để thể hiện tài năng ở Premier League.

Hiện tại, tiền vệ sinh năm 2002 chủ yếu được sử dụng ở các giải đấu cúp, góp mặt trong cả hai trận ra quân ở Europa League và Carabao Cup. Anh cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho The Kop trong chiến thắng 2–0 trước Union Saint-Gilloise hồi đầu tháng này.

Ryan Gravenberch Showing His Class in Just 200 Minutes.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Ryan Gravenberch

Jurrien Timber