Konate gọi 'kẻ thù' Liverpool là hình mẫu số 1

- Thứ Năm, 12/10/2023, 18:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ibrahima Konate đã có những chia sẻ về người đồng đội Virgil van Dijk và gọi Sergio Ramos là hình mẫu số một của mình.

Trung vệ sinh năm 1999 gia nhập đội chủ sân Anfield vào hè 2021 từ RB Leipzig với giá 36 triệu bảng. Tính đến nay, anh đã có 61 lần ra sân cho đội bóng của HLV Jurgen Klopp. Konate hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐT Pháp với Les Blues chuẩn bị đối đầu với Hà Lan của Van Dijk trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Konate đã được hỏi về người đồng đội ở Liverpool và nói rằng anh đang học hỏi rất nhiều từ trung vệ sinh năm 1991 và hy vọng sẽ có một sự nghiệp tốt hơn. Khi được hỏi liệu có xem Van Dijk như một hình mẫu hay không, Konate trả lời:

"Có rất ít hậu vệ có được sự nghiệp tốt như Van Dijk. Tôi học được rất nhiều điều bên cạnh anh ấy. Mục tiêu của tôi, và Van Dijk biết điều đó, là có được một sự nghiệp tốt hơn anh ấy. Số một của tôi từ lâu đã là Sergio Ramos."

Tình huống nổi tiếng giữa Ramos và Salah
Tình huống nổi tiếng giữa Ramos và Salah

Ramos là cái tên mà CĐV Liverpool nhớ rất nhiều với những gì đã diễn ra trong trận chung kết Champions League 2018. Trong trận đấu mà Real Madrid giành thắng lợi 3-1 trước The Kop, trung vệ người Tây Ban Nha đã có một tình huống tranh chấp với Mohamed Salah dẫn đến việc Vua Ai Cập bị trật khớp vai và buộc phải rời sân sớm. 

Thông tin khác

Tháng 9 vừa qua, Ramos đã quay trở lại khoác áo đội bóng thời niên thiếu Sevilla sau khi chia tay PSG. Tính đến nay của mùa giải, anh đã chơi 4 trận cho đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan. Khi giải VĐQG Tây Ban Nha quay trở lại, Sevilla sẽ tiếp đón Real Madrid, đội bóng mà Ramos được nhớ đến như một huyền thoại - nơi anh đã 4 lần vô địch Champions League.

VIDEO HIGHLIGHTS CHELSEA - LIVERPOOL

Xem thêm:

Liverpool

Sergio Ramos

Ibrahima Konate