Liverpool được khuyên mua sao Serie A nếu Salah ra đi

- Thứ Tư, 11/10/2023, 20:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lữ đoàn đỏ đã được thúc giục chiêu mộ Khvicha Kvaratskhelia của Napoli nếu Mohamed Salah rời đi.

Câu chuyện đi hay ở của Vua Ai Cập đã được bàn tán rất nhiều ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu sao Roma và một loạt lời đề nghị của họ đã bị đội chủ sân Anfield từ chối. Cuộc thảo luận về việc ra đi vẫn chưa lắng xuống và cựu hậu vệ Stephen Warnock của Liverpool đã gợi ý rằng Kvaratskhelia có thể là một sự thay thế lý tưởng nếu Salah bị bán.

Cựu cầu thủ 41 tuổi chia sẻ với talkSPORT: "Mọi người đều có thể thay thế được. Tôi đã nói điều đó về Suarez, về Coutinho và cậu ấy [Salah] sẽ sớm được thay thế. Tôi nghĩ vấn đề lớn là với Salah nếu bạn nhận được lời đề nghị trị giá 175 triệu bảng từ Ả Rập Xê Út thì thật khó để từ chối. Tôi sẽ không bán cậu ấy vào tháng 1, nhưng có thể là vào mùa giải tới, nhưng chỉ khi bạn có ai đó thay thế.

Bạn phải có một ai đó thú vị, một người mà tôi nghĩ đến là Kvaratskhelia. Cậu ấy trẻ, có tiềm năng và có thể thi đấu được, nhưng cậu ấy thi đấu ở cánh trái, liệu cậu ấy có thể chơi ở bên phải hay không?"

Liverpool được thúc giục chiêu mộ Kvaratskhelia
Liverpool được thúc giục chiêu mộ Kvaratskhelia

Thông tin khác

Kvaratskhelia đã có mùa giải trước ấn tượng khi góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A và vào đến tứ kết Champions League. Ra sân 43 trận trên mọi đấu trường, anh bỏ túi 14 pha lập công. Trong khi đó, chân chạy cánh sinh năm 2001 có 1 pha lập công và 3 kiến tạo ở Serie A mùa này tính đến hiện tại (thống kê từ trang chủ giải đấu). Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Kvaratskhelia và Napoli có thời hạn đến hè 2027.

Trong khi đó, Mohamed Salah đang ở một mùa giải ấn tượng khác. Vua Ai Cập đã có 5 bàn và 4 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh 2023/24 đồng thời sở hữu một pha lập công ở đấu trường Europa League. 

Video Khvicha Kvaratskhelia Show | Every Goal & Assist | Serie A 2022/23

Xem thêm:

Liverpool

Mohamed Salah

Khvicha Kvaratskhelia