5 cầu thủ hay nhất vòng 11 Ngoại hạng Anh: Tân binh dẫn đầu

- Thứ Tư, 08/11/2023, 20:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng điểm qua danh sách 5 cầu thủ hay nhất vòng đấu vừa qua của Premier League theo Opta.

1. Nicolas Jackson - 99.4

Trong một trận đấu hỗn loạn, Chelsea đã chấm dứt khởi đầu bất bại của Tottenham khi vượt qua đối thủ với tỷ số 4-1. Trong đó, Jackson đã có cho mình một hat-trick. Chỉ trong một trận đấu, tân binh của Chelsea đã ghi nhiều hơn 1 bàn so với 9 lần ra sân trước đó ở Premier League. Nó được kỳ vọng sẽ tiếp thêm tự tin cho Jackson sau khởi đầu không thực sự như kỳ vọng.

2. Jeremy Doku - 99.3

Tiếp đón Bournemouth, Man City đã có cho mình thắng lợi đậm đà với Doku không ai khác là nhân vật chính. Tân binh người Bỉ đã bỏ túi 1 pha lập công và 4 kiến tạo trong ngày tỏa sáng rực rỡ. Anh trở thành cầu thủ thứ 8 kiến tạo 4 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League. Đồng thời, Doku cũng là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh tham gia vào 5 bàn thắng trong một trận đấu (21 tuổi 161 ngày).

Doku tỏa sáng rực rỡ vòng đấu vừa qua
Doku tỏa sáng rực rỡ vòng đấu vừa qua

3. Bernardo Silva - 98.7

Cũng trong chiến thắng trước Bournemouth, Silva đã có cho mình cú đúp với cả 2 đều được kiến tạo bởi Doku. Đầu tiên, anh đã có pha đệm bóng một chạm vào góc xa giúp Man City nhân đôi cách biệt ở phút 33. Đến phút 83, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một pha đi bóng rồi lốp bóng cực kỳ đẳng cấp với Pep Guardiola mô tả bàn thắng giống như "xem Lionel Messi". Theo thống kê, Silva đã thực hiện 37 đường chuyền ở 1/3 cuối sân và hoàn thành 32 đường chuyền trong số đó.

4. Cameron Archer - 93.4

Tiếp đón Wolves, Sheffield United đã có cho mình thắng lợi đầu tiên của mùa giải khi vượt qua Bầy sói với tỷ số 2-1 đầy kịch tính. Archer là người đã giúp đội chủ sân Bramall Lane mở tỷ số với một pha dứt điểm đẹp mắt từ ngoài vòng cấm. 

Sheffield của Archer vừa có chiến thắng đầu tiên tại NHA 2023/24
Sheffield của Archer vừa có chiến thắng đầu tiên tại NHA 2023/24

Pha lập công của số 10 thực chất là cú sút trúng đích đầu tiên của Sheffield sau 200 phút thi đấu tại Premier League kể từ nỗ lực của Rhian Brewster ở phút 52 trong trận gặp Man United vào cuối tháng 10. Archer là mối đe dọa chính trong vòng cấm của Sheffield, thực hiện 9 lần chạm bóng trong vòng cấm Wolves, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở cả 2 bên.

5. Rodri - 92.0

Một cái tên khác của nửa xanh thành Manchester. Trong chiến thắng đậm đà trước Bournemouth vừa qua, Rodri dẫn đầu tất cả các cầu thủ Man City về số lần chạm bóng (104) cũng như đường chuyền (99) và anh đã sắm vai kiến tạo ở bàn mở tỷ số của Doku. Kể từ khi ra mắt CLB vào tháng 8 năm 2019, tỷ lệ thắng của Man City trên mọi đấu trường là 74.2% khi Rodri thi đấu so với 60% khi anh không thi đấu.

VIDEO TOP 5 BÀN THẮNG ẤN TƯỢNG VÒNG 11 EPL 23/24 | BRUNO TÁI HIỆN FERGIE TIME, DOKU BẬT NHẢ ĐẲNG CẤP

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Bernardo Silva

Rodri

Nicolas Jackson

Jeremy Doku