Real Madrid từ bỏ, đâu sẽ là bến đỗ hoàn hảo với Mbappe?

- Thứ Bảy, 11/11/2023, 15:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Siêu sao người Pháp đã tan mộng đến chơi ở Bernabeu, nhưng phía trước anh vẫn còn rất nhiều lựa chọn đáng giá.

Man United

Trong số 4 đội bóng Anh theo đuổi Kylian Mbappe, Manchester United là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất. Xét về tên tuổi, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn xứng đáng với đẳng cấp của Mbappe. Thế nhưng với những gì đội bóng này đang thể hiện và viễn cảnh không có vé dự Champions League mùa sau, siêu sao sinh năm 1998 khó lòng lựa chọn đây là điểm đến tiếp theo.

Chelsea

Giống như MU, Chelsea không hề kém cạnh về tên tuổi. Dù vậy đội bóng thành London cũng đang đứng trước nguy cơ không thể dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên Chelsea lại đang có một chiến lược bóng đá dài hạn và hấp dẫn hơn so với Quỷ đỏ. Nếu những nhân tố trẻ của The Blues tiếp tục phát triển đúng hướng, đội bóng của ông chủ Todd Boehly hoàn toàn có hy vọng chiêu mộ Mbappe trong mùa Hè tới, dĩ nhiên là với một mức đãi ngộ hấp dẫn.

Mbappe có không ít lựa chọn kể cả khi Real Madrid đã từ bỏ.
Mbappe có không ít lựa chọn kể cả khi Real Madrid đã từ bỏ.

Liverpool

Từ trước khi Chelsea và Man United nhập cuộc đua, Liverpool đã nổi lên là một trong những đội bóng theo dõi sát sao Mbappe. Tài chính eo hẹp là vấn đề của đội bóng thành phố cảng, nhưng nếu họ bán Salah cho các đại gia ở Ả Rập, rất có thể HLV Klopp cùng ban lãnh đạo sẽ quyết chiêu mộ Mbappe.

Newcastle

Xét về tiền bạc, không đội bóng Anh nào lúc này dám tự tin mạnh hơn Newcastle. Họ cũng đang có sự thăng tiến đáng kinh ngạc ở 2 mùa giải gần nhất, và việc tiếp tục chiêu mộ thêm các siêu sao là điều tất yếu. Nhưng nếu muốn có được Mbappe, đoàn quân của Eddie Howe phải thể hiện rằng mục tiêu của họ là các danh hiệu chứ không phải là top 4 hay việc dừng lại ở vòng bảng Champions League.

PSG

Nếu các đại gia nước Anh không thể mang đến cho Mbappe mức đãi ngộ hợp lý cùng một chiến lược bóng đá dài hạn, việc siêu sao người Pháp chọn ở lại PSG cũng không phải bất ngờ. Mbappe đã rất nhiều lần quyết định chia tay sân Công viên các Hoàng tử nhưng đều bị thuyết phục ở lại, điều đó hoàn toàn có thể lặp lại trong mùa Hè 2024 tới.

VIDEO: MÀN TRÌNH DIỄN MBAPPE THÁNG 10: KỸ THUẬT THƯỢNG THỪA, MÁY CHẠY F1, XỨNG ĐÁNG VỚI TẤM BĂNG ĐỘI TRƯỞNG

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Chelsea

PSG

Kylian Mbappe