'Liverpool đáng lẽ phải mua Josko Gvardiol'

- Thứ Sáu, 08/09/2023, 11:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích Liverpool khi không thể đánh bại Manchester City để chiêu mộ Josko Gvardiol.

Manchester City đã ký hợp đồng với Gvardiol từ RB Leipzig với giá 77,6 triệu bảng vào mùa hè này. Nhưng Wright tin rằng Liverpool lẽ ra nên ký hợp đồng với trung vệ người Croatia khi họ có cơ hội. Đội bóng của Jurgen Klopp rất quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi nhưng cuối cùng lại không thể cạnh tranh với đối thủ.

Tờ Mirror dẫn lời Ian Wright nói với Premier League Productions: “Tôi cảm thấy rằng Liverpool đáng lẽ phải có một hậu vệ hàng đầu thực sự, một người như Josko Gvardiol. Khi cậu ấy có mặt trên TTCN, họ cần cố gắng hết sức để chiêu mộ.”

Liverpool không thể cạnh tranh với Man City vụ Gvardiol
Liverpool không thể cạnh tranh với Man City vụ Gvardiol

“Nếu bạn định chơi với hậu vệ cánh như Trent Alexander-Arnold, thì tôi không chắc Joe Gomez hay Joel Matip là người phù hợp. Khi bạn nhìn vào Liverpool trong những năm qua, họ đã mang về những hậu vệ tốt. Họ đã chi tiền cho Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Andy Robertson và cả Kostas Tsimikas nữa. Họ đã mua 4 cầu thủ, nhưng bấy nhiêu là không đủ đối với một câu lạc bộ tầm cỡ và với những gì họ đang cố gắng làm.”

Liverpool chú tâm vào tuyến giữa

Jurgen Klopp đã thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ sinh năm 2002 nhưng cuối cùng lại bỏ lỡ việc ký hợp đồng với anh. Thay vào đó, Liverpool tập trung vào việc đại tu hàng tiền vệ của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ lần lượt mang về Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Wataru Endo và Ryan Gravenberch mà không bổ sung thêm bất kỳ hậu vệ mới nào vào đội hình.

Mặc dù vậy, The Kop đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn cho mùa giải mới. Họ giành được 3 chiến thắng trong 4 trận đầu tiên. Sau kỳ nghỉ quốc tế, thầy trò HLV Klopp sẽ đối đầu với Wolves vào ngày 16/9. Vẫn còn phải xem liệu những lời chỉ trích của Wright có đúng khi mùa giải kéo dài hay không.

Josko Gvardiol ● Welcome to Manchester City 🔵🇭🇷 Best Defensive Skills & Passes

Xem thêm:

Liverpool

Josko Gvardiol