ẤN ĐỊNH! Gvardiol đến Manchester hôm nay, giá rẻ hơn Maguire

- Thứ Sáu, 04/08/2023, 09:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Gvardiol có mặt tại thành phố Manchester chuẩn bị các thỏa thuận chuyển nhượng, kiểm tra y tế để gia nhập Man City.

Theo cập nhật từ nhà báo Fabrizio Romano, Manchester City và Leipzig vừa ký văn bản chuyển nhượng Josko Gvardiol. Cầu thủ này đã có thể được coi là tân binh của nhà đương kim vô địch châu Âu. Phí  cố định cuối cùng là 90 triệu euro và không có điều khoản bổ sung.

Thỏa thuận dài hạn giữa Gvardiol và The Citizens đã được thông qua hồi tháng Sáu. Romano còn cho biết thêm trung vệ này sẽ tới Manchester tối nay và kiểm tra y tế vào thứ Sáu (theo giờ Anh).

Gvardiol còn kém kỷ lục chuyển nhượng của Maguire

Thỏa thuận 77,6 triệu bảng (90 triệu euro) này không phải là kỷ lục đối với một hậu vệ, khi Harry Maguire từng tiêu tốn của Manchester United 80 triệu bảng vào năm 2019. Tính cả những thay đổi về tỷ giá hối đoái và lạm phát, thương vụ này chỉ khiến Man City tốn kém hơn không nhiều so với 75 triệu bảng mà Liverpool đã trả để tậu Virgil van Dijk.

Gvardiol ghi bàn vào lưới Man City mùa trước
Gvardiol ghi bàn vào lưới Man City mùa trước

Gvardiol sớm được coi là một trong những trung vệ hàng đầu ở châu Âu. Cầu thủ 21 tuổi này đã được một số câu lạc bộ hàng đầu thèm muốn, bao gồm cả Chelsea và Tottenham, cả hai đều muốn ký hợp đồng với anh vào năm ngoái.

Trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League mùa trước, hậu vệ thuận chân trái này đã cho thấy tại sao anh là một trong những cầu thủ phòng ngự trẻ được đánh giá cao nhất thế giới và được các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khao khát sở hữu. Màn trình diễn phòng thủ lão luyện của Gvardiol còn được tô điểm thêm với cú đánh đầu hiểm hóc để gỡ hòa cho RB Leipzig trước Man City.

JOSKO GVARDIOL - ĐẮT NHƯNG XẮT RA MIẾNG

Xem thêm:

Man City

Josko Gvardiol