'Liverpool chưa sẵn sàng để vô địch Premier League'

- Thứ Hai, 06/11/2023, 09:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jamie Carragher cho rằng Liverpool vẫn còn thiếu 2 bản hợp đồng nữa để cạnh tranh ngôi quán quân với những đối thủ như Man City.

Kế hoạch vươn lên vị trí nhì bảng của Liverpool đêm qua đã bị phá sản khi họ chỉ có thể giành được kết quả hòa trước Luton Town. Đội chủ sân Kenilworth Road thậm chí còn là những người vươn lên dẫn trước nhờ công của Tahith Chong ở phút thứ 80. Mãi cho đến khi trận đấu gần kết thúc, Luiz Dias mới có bàn thắng giúp The Kop giữ lại 1 điểm trên sân khách.

Liverpool cần bổ sung thêm cầu thủ

Kết quả này đưa Liverpool xuống vị trí thứ ba trên BXH, kém đội dẫn đầu Man City 3 điểm. Và nếu Tottenham đánh bại Chelsea vào đêm nay, khoảng cách với ngôi đầu sẽ là năm điểm. Chứng kiến khoảng cách đó, cựu danh thủ CLB là Jamie Carragher tin rằng Jurgen Klopp cần giải quyết hai vấn đề lớn khi TTCN mở cửa trở lại vào tháng Giêng.

Klopp cần thêm 2 bản hợp đồng mới để cạnh tranh danh hiệu
Klopp cần thêm 2 bản hợp đồng mới để cạnh tranh danh hiệu

“Liverpool không thể ngăn chặn các pha phản công tốt như Man City được. Họ là đội chiếm ưu thế về kiểm soát bóng, cầm bóng nhiều nhưng luân chuyển nhiều hơn và họ dễ mất bóng. Họ không làm tốt như Man City khi không có bóng trong chân. So với mùa trước thì hàng tiền vệ của Liverpool đã được cải thiện. Nhưng họ vẫn chưa có trong đội một tiền vệ trụ đẳng cấp.” - Jamie nói với Sky Sports.

“Mac Allister không phải là một tiền vệ trụ giỏi. Cậu ấy cầm bóng tốt, nhưng về mặt phòng ngự lại là một khó khăn, cậu ấy thiếu một chút tốc độ cho vị trí đó. Liverpool chưa sẵn sàng để vô địch Premier League. Jurgen Klopp và những người ủng hộ Liverpool biết điều đó, họ muốn trở lại top 4. Để cạnh tranh cho danh hiệu, tôi nghĩ họ cần một hậu vệ và tiền vệ trụ hàng đầu.”

LUTON TOWN - LIVERPOOL: NUNEZ PHONG ĐỘ "KẾT TỦA", LUIS DIAZ HÓA NGƯỜI HÙNG | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool