Liverpool chi 100 triệu cho ngôi sao Newcastle

- Thứ Hai, 13/05/2024, 22:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool dự tính móc hầu bao đậm trên TTCN để giành chữ ký của Anthony Gordon thuộc biên chế Newcastle United.

Liverpool theo đuổi Gordon

Liverpool đang chuẩn bị cho kỷ nguyên hậu Jurgen Klopp và đã suy nghĩ kỹ về bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Arne Slot. Đội bóng đồng ý bồi thường cho Feyenoord với mức phí có thể lên tới 9,42 triệu bảng nhằm giành chữ ký của Slot.

Lúc này, The Kop được cho là đang xem xét mức giá 100 triệu bảng cho ngôi sao hàng đầu của Newcastle, Anthony Gordon. Newcastle dự kiến ​​​​sẽ chia tay ít nhất một cầu thủ chủ chốt vào mùa hè này để tuân thủ Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League. Những cầu thủ như Alexander Isak, Anthony Gordon và Sean Longstaff đều có khả năng ra đi. Vì vậy, nếu Chích chòe gật đầu bán Gordon, Liverpool có cơ hội mua người.

Gordon lọt vào tầm ngắm của Liverpool.
Gordon lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Gordon gia nhập Newcastle từ Everton với giá 45 triệu bảng vào tháng 1 năm 2023. Anh trở thành một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của CLB sau khởi đầu chậm chạp. Chân chạy cánh sinh năm 2001 thậm chí từng được triệu tập lên ĐT Anh nhờ mùa giải tỏa sáng. Tính đến lúc này, Gordon đóng góp 11 bàn thắng và 11 đường kiến ​​tạo.

Thông tin về Gordon

Tin tức về việc Gordon lọt vào tầm ngắm của Liverpool xuất hiện chưa đầy một tháng sau khi anh thừa nhận rằng mình hâm mộ Steven Gerrard. Trò chuyện với Gary Neville trên The Overlap, ngôi sao xứ sương mù tiết lộ sự thật thú vị đó.

Gordon là một người hâm mộ Liverpool khi còn nhỏ. Anh được CLB cho ra mắt ở tuổi 11 trước khi gia nhập Everton. Gordon trải qua 78 lần ra sân trong sáu mùa giải cho The Toffees.

Không thể phủ nhận sự nghiệp của Gordon đang lên như "diều gặp gió". Nếu được dự EURO 2024 và khoác áo Liverpool, cầu thủ 22 tuổi có thể tự hào về hành trình chơi bóng trong 2 năm vừa qua của mình.

Highlights Man United vs Arsenal

Xem thêm:

Liverpool

Anthony Gordon