Link xem trực tiếp New York Red Bulls vs Inter Miami, MLS 2023: Giấc mơ trên đôi vai Messi

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa New York Red Bulls vs Inter Miami, 06h30 ngày 27/08, thuộc khuôn khổ vòng 25 MLS 2023.

Thành tích đối đầu New York Red Bulls vs Inter Miami:

Phong độ gần đây New York Red Bulls vs Inter Miami:

New York Red Bulls

Inter Miami

Thông tin lực lượng New York Red Bulls vs Inter Miami:

  • New York Red Bulls: Lực lượng mạnh nhất.
  • Inter Miami: Lực lượng mạnh nhất.
  • Đội hình dự kiến New York Red Bulls vs Inter Miami:

  • New York Red Bulls: Carlos, Reyes, Harper, Nealis, Tolkins, Yearwood, Luquinhas, Fernandez, Edelman, Vanzeir, Elía.
  • Inter Miami: Callender, Yedlin, Aviles, Miller, Kryvtsov, Alba, Gomez, Busquets, Mota, Campana, Messi.
  • Nhận định chung New York Red Bulls vs Inter Miami:

    Tuần trăng mật của Lionel Messi tại Inter Miami vẫn chưa dừng lại. Mới nhất, El Pulga vừa lập cú đúp kiến tạo giúp đội bóng lọt vào chung kết cúp Mỹ mở rộng. Tính tổng cộng, sau 10 lần ra sân, siêu sao người Argentina đã đem về đến 10 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Ma thuật của Messi giúp Inter Miami đứng trước cơ hội giành, danh hiệu thứ 2 liên tiếp chỉ trong thời gian ngắn.

    Tuy nhiên, cuối tuần này sẽ là trải nghiệm mới hoàn toàn của nhà vô địch thế giới 2022. Messi sẽ có lần đầu tiên xuất hiện tại MLS, đấu trường mà Inter Miami đang xếp chót bảng với chỉ 18 điểm sau 22 vòng. Dù hệ thống MLS không có suất xuống hạng, nhưng rõ ràng chủ tịch Beckham không muốn nhìn thấy đội bóng liên tục ở vị trí đội sổ.

    Messi là hy vọng giúp Inter Miami thoát khỏi đáy bảng
    Messi là hy vọng giúp Inter Miami thoát khỏi đáy bảng

    Inter Miami vẫn còn nhiều cơ hội để cải thiện vị trí tại giải VĐQG. Thậm chí có nhà cái đã ra tỷ lệ cho việc Inter Miami vô địch là đặt 1 ăn 750. Khoảng cách giữa đội bóng này với ngôi đầu đang là 33 điểm. Bại tướng Cincinati mới đây của Messi đang dẫn đầu MLS. Từng đó cho thấy Inter Miami với Messi và không Messi là 2 tập thể khác biệt như thế nào. Ở vòng tới, đội bóng áo hồng sẽ làm khách của New York Red Bulls.

    Đội bóng cũ của Thierry Henry đang không có phong độ cao với chỉ 2 chiến thắng trong 5 trận đã qua. 3 điểm là mục tiêu mà Inter Miami hướng đến. Với những CĐV của Messi và Miami, mùa giải MLS bây giờ mới thật sự bắt đầu.

    Link xem trực tiếp New York Red Bulls vs Inter Miami:

    Tại đây

    Highlights Cincinati vs Inter Miami:

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports...

    Xem thêm:

    Inter Miami

    MLS

    Link xem trực tiếp hôm nay