Kết quả bóng đá Cincinnati vs Inter Miami: Messi tỏa sáng giúp toàn đội ngược dòng điên rồ

- Thứ Năm, 24/08/2023, 09:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Với Lionel Messi, Inter Miami đã cùng Cincinnati trải qua trận cầu kéo đến loạt penalty điên rồ như kịch bản Hollywood.

Diễn biến trận đấu Cincinnati vs Inter Miami:

Một Inter Miami hừng hực khí thế với Lionel Messi trong đội hình sớm bị dội gáo nước lạnh ngay phút thứ 18. Hàng thủ áo hồng sơ sẩy để cho Acosta có cơ hội ghi bàn khai thông thế bế tắc. Trong khoảng thời gian còn lại hiệp 1, Miami thua thiệt hơn hẳn đối thủ. Messi bế tắc nên CLB của David Beckham không tạo ra pha bóng đáng chú ý này.

Hiệp 2 vừa bắt đầu, Cincinnati nhân đôi cách biệt thành công. Phút thứ 53, Vazquez tung cú sút xa ngoài vòng cấm đầy hiểm hóc giúp đội bóng chủ quản có bàn thứ 2. Mọi thứ ngày càng khó khăn cho Miami khi họ chưa tìm được đường vào khung thành đối thủ.

Khoảnh khắc lóe sáng của Messi vào phút thứ 68 mang lại hy vọng cho Miami. Từ quả đá phạt chếch sang trái, Messi câu bóng vừa vặn giúp Campana đánh đầu rút ngắn cách biệt. Khi tất cả nghĩ về thất bại dành cho đoàn quân của HLV Martino thì El Pulga tiếp tục để lại dấu ấn, đưa trận đấu bước vào hiệp phụ vào lúc đồng hồ điểm sang phút thứ 90+7.

Messi góp 2 kiến tạo.
Messi góp 2 kiến tạo.

Ngôi sao Argentina lại thực hiện pha kiến tạo hết chỗ chê và Campana thoát xuống đánh đầu gỡ hòa đầy kịch tính. 2-2 là tỷ số sau 90 phút, buộc người xem theo dõi khoảng thời gian hiệp phụ.

Sự điên rồ do Miami tạo ra chưa dừng lại. Phút thứ 93, Martínez chạy chỗ thông minh và dứt điểm chéo góc hiểm hóc để giúp tập thể áo hồng có lần đầu tiên dẫn trước đội bạn. Cincinnati không phải dạng vừa khi nhanh chóng đáp trả với bàn thắng gỡ hòa vào phút thứ 114. Người hùng giúp họ cân bằng cách biệt là Kubo sau cú ra chân ra chân khó cản phá.

Loạt luân lưu bắt đầu với Messi là người đá quả đầu tiên thành công cho Miami. Sau Messi, 4 cầu thủ khác đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Về phía Cincinnati, Nick Hagglund là người duy nhất đá hỏng. Thắng penalty 5-4, Miami hoàn thành cuộc lội ngược dòng kinh điển như một bộ phim Hollywood.

Kết quả Cincinnati vs Inter Miami: 3-3 (4-5)

Bàn thắng Cincinnati vs Inter Miami:

  • Cincinnati: Acosta (18'), Vazquez (53'), Kubo (114').
  • Inter Miami: Campana (68', 90+7'), Martinez (93').
  • Thành tích đối đầu Cincinnati vs Inter Miami:

    Thông tin lực lượng Cincinnati vs Inter Miami:

    • Cincinnati: Aidan Morris vắng mặt vì vấn đề sức khỏe.
    • Inter Miami: Đội hình mạnh nhất.

    Đội hình ra sân Cincinnati vs Inter Miami:

    • Cincinnati: Alec Kann, Murphy, Hagglund, Miazga, Arias, Nwobodo, Moreno, Barreal, Acosta, Vazquez, Boupendza.
    • Inter Miami: Callender, Yedlin, Krivtsov, Miller, Alba, Aviles, Busquets, Gomez, Messi, Mota, Taylor.

    Nhận định chung Cincinnati vs Inter Miami:

    Sức hút của Inter Miami tăng đột biến nhờ vào Lionel Messi. Messi đã ghi tận 10 bàn sau 7 trận cho Inter Miami. Hiệu suất lập công đáng nể đó vừa giúp đội bóng của David Beckham vô địch Leagues Cup 2023. Với Inter Miami, khi sở hữu Messi trong đội hình, họ thiết lập chuỗi 7 trận thắng. Một phong độ xuất sắc nếu so sánh sự yếu kém trước đó của tập thể mặc áo hồng.

    Vì vậy, người hâm mộ đang có cảm tưởng chỉ cần Messi ra sân, Miami thừa sức đánh bại bất cứ đối thủ nào. Màn chạm trán với Cincinnati có thể không phải là trường hợp ngoại lệ.

    Thực tế cho thấy Cincinani không phải đối thủ khó chịu dành cho đoàn quân của HLV Martino. Trong 7 lần gặp nhau trước đây, Cincinnati đã giành được 2 chiến thắng và thua đội bóng của cựu danh thủ David Beckham 4 lần.

    Messi là nguồn cảm hứng chiến thắng cho Miami.
    Messi là nguồn cảm hứng chiến thắng cho Miami.

    Ngoài ra, CLB này đang thể hiện sự chững lại sau 4 trận thắng liên tiếp. Cincinnati từng bị Nashville, đối thủ trận chung kết Leagues Cup của Miami, đánh bại. Cuối cùng, Cincinnati vừa nhận thảm bại 0-3 dưới tay của Columbus Crew. 

    Xét về phong độ, tinh thần và sức mạnh giữa 2 đội, Miami rõ ràng hơn hẳn đối thủ. Không bất ngờ nếu Messi tiếp tục dẫn dắt CLB chủ quản đến một thắng lợi khác trên đất Mỹ, qua đó trải qua trận chung kết quan trọng tiếp theo. Đánh bại Cincinnati là bàn đạp thuận lợi để Miami duy trì sự hưng phấn nhằm hướng đến các trận thuộc MLS sau đây vài ngày.

    Video highlights Cincinnati 3 (4) - (5) 3 Inter Miami:

    Xem thêm:

    Lionel Messi

    Inter Miami

    Trực tiếp bóng đá hôm nay