Link xem trực tiếp Al Nassr vs Shabab Al-Ahli Dubai, AFC Champions League: Chờ Ronaldo lên tiếng

- Thứ Ba, 22/08/2023, 09:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Al Nassr vs Shabab Al-Ahli Dubai, 00h20 ngày 23/08, vòng loại AFC Champions League.

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Shabab Al-Ahli Dubai:

2 đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Phong độ gần đây Al Nassr vs Shabab Al-Ahli Dubai:

Al Nassr

Shabab Al-Ahli Dubai

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Shabab Al-Ahli Dubai:

  • Al Nassr: Đội hình mạnh nhất.
  • Shabab Ah-Ahli Dubai: Đội hình mạnh nhất.
  • Đội hình dự kiến Al Nassr vs Shabab Al-Ahli Dubai:

  • Al Nassr: Abdullah, Al Amri, Konan, Lajami, Al Ghannam, Fofana, Al Khaibari, Mane, Ronaldo, Brozovic, Talisca.
  • Shabab Ah-Ahli Dubai:Naser, Renan, Abbas, Planic, Sulaiman, Ahmed, Ganiev, Mateusao, Suhail, Dabbur, Alghassani.
  • Nhận định chung Al Nassr vs Shabab Al-Ahli Dubai:

    Cristiano Ronaldo sẽ có lần đầu tiên được hít thở bầu không khí của cúp C1 ở Châu Á. Tại lục địa già, đây là sân chơi giúp CR7 đạt đến đẳng cấp của huyền thoại vĩ đại nhất. Giới mộ điệu chờ đợi DNA cúp châu lục của ngôi sao người Bồ sẽ tiếp diễn. Al Nassr có tham vọng lớn tại đấu trường này và Ronaldo chắc chắn là quân cờ chủ chốt.

    Al Nassr khởi đầu mùa giải như mơ với danh hiệu vô địch các CLB Ả Rập. Ronaldo cũng rực sáng với cú đúp ở trận chung kết, qua đó giành danh hiệu vua phá lưới. Tuy nhiên, mọi chuyện lại thay đổi hoàn toàn khi Saudi Pro League khởi tranh. Al Nassr toàn thua 2 trận đầu tiên với lối chơi tương đối kém cỏi. Họ đang rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần.

    Al Nassr cần Ronaldo tỏa sáng hơn lúc nào hết
    Al Nassr cần Ronaldo tỏa sáng hơn lúc nào hết

    Nếu giành thắng lợi tại cặp đấu này, Al Nassr sẽ có 1 suất tại AFC Champions League 2023/24. Đại diện Ả Rập có lợi thế được chơi trên sân nhà. Phía bên kia, Shabab Al-Ahli Dubai đang có phong độ rất cao khi toàn thắng cả 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Mới đây, đội bóng đến từ UAE đã khởi đầu giải VĐQG bằng thắng lợi hoành tráng 3-0 trên sân khách.

    Dù vậy, Al Nassr vẫn được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng đội hình. Shabab Al-Ahli Dubai không sở hữu bất kỳ ngôi sao quốc tế nào, còn Al Nassr là tập hợp của những cầu thủ hàng đầu như Ronaldo, Mane hay Brozovic. Thế nên thầy trò HLV Luis Castro rất muốn đem đến màn trình diễn tưng bừng cùng tấm vé đi tiếp.

    Link xem trực tiếp Al Nassr vs Shabab Al-Ahli Dubai:

    Tại đây

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Highlights Al Nassr vs Al Taawon:

    SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports…

    Xem thêm:

    AFC Champions League

    Al Nassr

    Link xem trực tiếp hôm nay