Sân cỏ châu Âu cuối tuần qua: 2 giải đấu lớn khởi tranh, Ngoại hạng Anh tiếp diễn

- Thứ Hai, 21/08/2023, 20:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Serie A và Bundesliga mùa giải 2023/24 đã chính thức bước vào tranh tài vào cuối tuần qua.

Bundesliga

Bỏ lại sau lưng thất bại 0-3 trước RB Leipzig ở trận tranh Siêu cúp Đức, Bayern Munich đã khởi đầu Bundesliga một cách thuận lợi với chiến thắng 4-0 trước Werder Bremen ở trận đấu khai màn mùa giải. Trận này, bom tấn Harry Kane xuất phát ngay từ đầu và anh đã tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Trong khi đó, Borussia Dortmund cũng đã ra quân suôn sẻ với thắng lợi tối thiểu trước Koln với pha lập công duy nhất của Donyell Malen.

Serie A

Tại giải VĐQG Italia, ĐKVĐ Napoli đã bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của mình bằng màn lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1 trước Frosinone. Đây là trận đấu mà Victor Osimhen đã có cho mình một cú đúp. Lautaro Martinez cũng ghi 2 bàn khi Inter Milan giành thắng lợi 2-0 trước Monza. Trong khi đó, AS Roma đã có trận hòa 2-2 trước Salernitana với Andrea Belotti và Antonio Candreva mỗi người ghi 2 bàn.

Ở các trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, á quân Lazio đã nhận thất bại 1-2 trước Leece trong ngày mà họ là đội vươn lên dẫn trước. Trong khi đó, Juventus đánh bại Udinese với tỷ số 3-0. AC Milan sẽ ra sân vào rạng sáng mai với đối thủ của họ là Bologna.

Ngoại hạng Anh

Tottenham hạ Man United cuối tuần qua
Tottenham hạ Man United cuối tuần qua

Tại xứ sở sương mù, Man United đã nhận thất bại 0-2 trên sân của Tottenham ở trận cầu tâm điểm của vòng 2. Pape Matar Sarr mở tỷ số trước khi Lisandro Martinez đá phản lưới nhà. Còn tại Etihad, Man City đã vượt qua Newcastle với pha lập công duy nhất của Julian Alvarez.

Liverpool lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1 trước Bournemouth trong ngày mà tân binh Alexis Mac Allister nhận thẻ đỏ. Trong khi đó, Chelsea nhận trận thua 1-3 trên sân của West Ham với Enzo Fernandez không tận dụng thành công cơ hội trên chấm 11 mét. Rạng sáng mai, Arsenal sẽ ra sân với đối thủ của thầy trò Mikel Arteta là Crystal Palace.

La Liga

Còn tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Real Madrid tiếp tục bỏ túi một chiến thắng khác khi vượt qua Almeria với tỷ số 3-1. Bom tấn Jude Bellingham tỏa sáng rực rỡ với 2 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo. Trong khi đó, Barcelona đã có cho mình chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Cadiz 2-0 vào rạng sáng nay. Còn với Atletico Madrid, đội bóng của Diego Simeone đã chia điểm với Real Betis trong trận hòa không bàn thắng.

Ligue 1

Ở giải VĐQG Pháp, Kylian Mbappe vào sân từ ghế dự bị và lập công trên chấm 11 mét để giúp PSG dẫn trước Toulouse 1-0 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2. Tuy nhiên, một bàn thắng khác trên chấm phạt đền từ Zakaria Aboukhlal đã chứng kiến đội bóng của HLV Luis Enrique có trận hòa thứ 2 liên tiếp.

VIDEO TOTTENHAM - MAN UNITED | MADDISON NHẢY MÚA, LISANDRO MARTINEZ "BÁO" ONANA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh