‘Lên đồng’ hạ Clippers, LeBron James khiến Magic Johnson phấn khích

- Thứ Năm, 29/02/2024, 16:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Magic Johnson khen ngợi tinh thần chiến đấu của LeBron James khi anh giúp Los Angeles Lakers chiến thắng ở trận derby với Los Angeles Clippers.

LeBron James vừa chứng minh thêm một lần nữa tại sao anh là huyền thoại vĩ đại bậc nhất của NBA. Trong ngày Lakers tưởng chừng đã thua cuộc, tiền phong 39 tuổi bật chế độ hủy diệt để tạo nên màn lội ngược dòng đáng nhớ trước Clippers.

Ở giai đoạn đầu hiệp bốn, Lakers vẫn bị gã hàng xóm dẫn 77-98. Tuy nhiên, James liên tục ghi dấu ấn bằng những pha ném xa chuẩn xác. Đoàn quân áo vàng dần dần thu hẹp cách biệt trước khi vươn lên dẫn trước khi trận đấu còn hơn 3 phút. Cuối cùng James và các đồng đội giành thắng lợi 116-112.

Trận này, James đóng góp 34 điểm bên cạnh 6 rebound và 8 kiến tạo. Khi có tay ném số 23 trên sân, Lakers ghi nhiều hơn Clippers 11 điểm. Với chiến thắng này, đoàn quân của Darvin Ham giữ vị trí thứ 9 tại miền Tây.

James lên tiếng đúng lúc
James lên tiếng đúng lúc

Magic Johnson phấn khích vì LeBron James

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của LeBron James, cựu danh thủ Magic Johnson viết trên MXH X:

“LeBron gánh Lakers trên lưng và đưa đội đến chiến thắng với tổng cộng 34 điểm. Cậu ấy đã ghi nhiều điểm hơn cả đội Clippers trong hiệp bốn: 19 so với 16 điểm!!.

Một màn lội ngược dòng phi thường với tỷ số 116-112 của Lakers trước Clippers. Tối nay họ đã thể hiện sự gan góc và lỳ lợm để xóa bỏ cách biệt 21 điểm.”

LeBron James gần chạm mốc 40.000 điểm tại NBA

Với 34 điểm ghi vào lưới Clippers, hiện SF sinh năm 1984 đã bỏ túi 39960 điểm (tính riêng regular season). Không cái tên nào khác đủ sức sánh với James ở khoản này. Nếu duy trì tỷ lệ trung bình 25,2 điểm/trận như từ đầu mùa đến nay, anh chỉ cần 2 trận nữa để trở thành cầu thủ NBA đầu tiên cán mốc 40.000 điểm.

Highlights Los Angeles Lakers vs Los Angeles Clippers

Xem thêm:

LeBron James

Los Angeles Clippers

Los Angeles Lakers

Magic Johnson