Mavericks thua đau Cavaliers, Luka Doncic nhận trách nhiệm

- Thứ Tư, 28/02/2024, 15:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Siêu sao người Slovenia đã tự trách mình khi Dallas Mavericks để thua đầy cay đắng ở ngày thi đấu hôm nay.

Cuộc đấu tại Rocket Mortgage FieldHouse đã khép lại với kết thúc đầy cảm xúc. Với 8.3 giây còn lại, Mavericks đã ghi 2 điểm để dẫn đối thủ 119-118 khi Doncic chuyền bóng cho P.J. Washington ghi điểm. Tuy vậy, trong chưa đầy 3 giây còn lại, Max Strus đã tạo ra pha ném bóng khó tin mang về 3 điểm cho Cavaliers, giúp đội nhà giành thắng lợi chung cuộc 121-119.

Mavericks thua đau trước Cavaliers
Mavericks thua đau trước Cavaliers

Doncic là người đã phòng ngự trước Strus ở tình huống đó và anh ước gì mình có thể làm tốt hơn. Sau trận đấu, siêu sao sinh năm 1999 đã được hỏi về tình huống ném bóng của người đồng nghiệp và anh chia sẻ:

"Pha ném bóng đáng kinh ngạc. Tôi không có gì nhiều để nói. Max đã làm tổn thương chúng tôi rất nhiều trong hiệp 4, nhưng đó là một tình huống ném bóng đáng kinh ngạc, anh bạn. Đó là lỗi của tôi. Lẽ ra tôi nên gây áp lực nhiều hơn. Tôi là người đầu tiên nên đó là lỗi của tôi."

Ở trận đấu với Cavaliers vừa qua, Doncic thi đấu 41 phút. Anh có cho mình 45 điểm, 9 rebound và 14 kiến tạo với tỷ lệ ném thường là 58.6% (17-29). Tuy vậy, chừng đó vẫn là không đủ để giúp Mavericks có được chiến thắng. Trong khi đó, Donovan Mitchell dẫn đầu Cavaliers với 31 điểm, 7 rebound và 6 kiến tạo. 

Sau kỳ nghỉ All-Star, Mavericks đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng thắng lợi 123-113 trước Phoenix Suns. Tuy nhiên, đội bóng có trụ sở tại Dallas đã toàn thua trong 2 lần ra sân gần nhất. Trước Cavaliers, Mavs đã thất thủ 111-133 trước Indiana Pacers. 

Trên BXH miền Tây hiện tại, Mavericks đang xếp thứ 8 với thành tích 33-25. Vào ngày mai, họ sẽ tiếp tục thi đấu với màn chạm trán Toronto Raptors. Theo sau sẽ là các cuộc đọ sức với Boston Celtics, Philadelphia 76ers và gặp lại Pacers.

Video Dallas Mavericks vs Cleveland Cavaliers Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

Luka Doncic

Dallas Mavericks