Lên bàn mổ, mùa giải khép lại với Kevin Huerter

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 23:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thông tin mới nhất cho thấy Kevin Huerter của Sacramento Kings sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì cần làm phẫu thuật.

Kevin Huerter nghỉ hết mùa giải

Mùa giải của Kevin Huerter thuộc biên chế Sacramento Kings chính thức khép lại. Huerter, người đã phải ngồi ngoài kể từ ngày 18/33 vì trật khớp vai trái và vết rách ở môi, sẽ phải phẫu thuật. Thông tin này được người đại diện Mark Bartelstein chia sẻ Adrian Wojnarowski của ESPN vào thứ Sáu.

Mùa giải thứ hai của Huerter ở Sacramento không diễn ra suôn sẻ như mùa giải đầu tiên. Trong 64 trận, ngôi sao sinh năm 1998 ghi trung bình 10,2 điểm. Thành tích này thua con số ghi trung bình 15,2 điểm ở mùa giải 2022/23.

Tuy nhiên, Sacramento Kings vẫn đặc biệt nhớ những pha rê bóng của tay ném 25 tuổi. Điều này đặc biệt rõ ràng trong trận thua 96-132 hôm thứ Ba trước Dallas và lần thất bại 102-109 hôm thứ Năm tuần trước tại Washington. Đó được xem là 2 trận tấn công tệ nhất mùa giải của CLB tại California.

Huerter nghỉ hết mùa giải.
Huerter nghỉ hết mùa giải.

Được biết, chấn thương của Huerter diễn ra ở những phút đầu tiên trong trận thắng 121-111 trong hiệp phụ trước Memphis Grizzlies. Điều đó mở ra cơ hội cho Keon Ellis ra sân. Ellis đã sở hữu 19 điểm cao nhất trong sự nghiệp khi ném thành công 7/12 lần, tạo ra 6 hỗ trợ, có 5 rebound, trong chiến thắng 109-107 ở Orlando vào thứ Bảy tuần trước. Anh còn cho thấy tác động quan trọng trong phòng ngự.

Khó khăn cho Sacramento Kings

Hiện tại, Chris Duarte là cầu thủ khác nối gót Huerter vắng mặt. Anh chỉ xuất hiện bảy giây trong trận đấu trước khi Huerter dính chấn thương. Với thành tích 42-30, Sacramento Kings đứng thứ tám ở miền Đông, hòa Suns ở vị trí thứ bảy và kém Mavericks ở vị trí thứ sáu một trận. Có thể thấy vị thế của Sacramento Kings không thực sự ổn và việc Huerter ngồi ngoài đến hết mùa hứa hẹn tạo ra khó khăn cho CLB chủ quản.

Lịch trình mùa giải còn lại của Sacramento Kings, bao gồm năm trận đấu với các đội Western Conference cũng đang tranh giành vị trí đá playoff/play-in và một trận đối đầu khó khăn ở miền Đông.

Video Kevin Huerter chấn thương:

Xem thêm:

Sacramento Kings