Kiều nữ Wanda Nara đăng ảnh khiến cánh mày râu 'nuốt nước bọt'

- Thứ Sáu, 07/06/2024, 15:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vợ và là người đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara mới đây lại gây bão mạng xã hội với bộ ảnh ngực trần táo bạo mới nhất.

Người đẹp 37 tuổi vốn nổi tiếng với những hình ảnh gợi cảm trên Instagram, nơi cô có tới 17 triệu người theo dõi. Cô thường xuyên đăng những bức ảnh gợi cảm, quyến rũ khiến cánh mày râu “đứng ngồi không yên”. 

Wanda quyến rũ với ngực trần

Trong những bức ảnh mới đây, Wanda chỉ diện độc một chiếc quần jeans, khoe trọn đường cong cơ thể, khiến người xem không thể rời mắt. Bức ảnh được đăng kèm chú thích: “Chủ nhật phải bật chế độ máy bay trên điện thoại.”

Bức ảnh cực bốc trên Instagram của Wanda Nara
Bức ảnh cực bốc trên Instagram của Wanda Nara

Đây là động thái mới nhất của Wanda sau khi cô tuyên bố tham gia Divasplay, một nền tảng chia sẻ nội dung 18+ theo mô hình tương tự OnlyFans. Người dùng phải trả phí để theo dõi và xem các nội dung do các nhà sáng tạo đăng tải.

Thông báo về việc gia nhập Divasplay được Wanda đăng tải kèm hình ảnh mặc áo tank top của nền tảng này. Tuy nhiên, chiếc áo dường như muốn phản chủ khi tỏ ra quá mỏng manh trước thân hình bốc lửa của cô nàng.

Wanda Nara và chiếc áo lấp ló vẻ sexy
Wanda Nara và chiếc áo lấp ló vẻ sexy

Wanda Nara và Mauro Icardi

Wanda Nara và tiền đạo Mauro Icardi của Galatasaray đã có 11 năm chung sống đầy sóng gió. Cách đây 2 năm, người đẹp Argentina từng tuyên bố ly hôn với cầu thủ này. Cả hai đều từng bị phanh phui chuyện ngoại tình nhưng rồi cũng hàn gắn lại mối quan hệ.

Chiêm ngưỡng vẻ quyến rũ của Wanda Nara:

Xem thêm:

Người đẹp thể thao