Hôn thê của Karius bị đàm tiếu vì vòng một quyến rũ

- Thứ Sáu, 31/05/2024, 14:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nữ MC Diletta Leotta trở thành nạn nhân của định kiến xã hội bởi nhiều người săm soi thân hình quá đỗi gợi cảm của cô.

Nỗi khổ của người đẹp Diletta Leotta

Những cổ động viên theo dõi bóng đá Ý có lẽ không còn xa lạ với cái tên Diletta Leotta. Mỹ nhân 32 tuổi đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho kênh DAZN và thường xuyên xuất hiện tại các trận đấu Serie A. Ngoài tài ăn nói lưu loát, Diletta còn nổi bật nhờ sắc vóc miễn chê và gu ăn mặc hở bạo. Trên Instagram, cô thu hút tới 9 triệu người theo dõi, nhiều hơn cả một số cầu thủ có tiếng.

Nhưng cũng bởi thân hình bốc lửa mà bóng hồng xứ sở mỳ ống chịu không ít lời gièm pha. Nhớ về thuở mới vào nghề, Diletta tâm sự trên F Magazine:

“Một đồng nghiệp từ Sky Sports nói rằng người ta đang nói xấu về tôi. Lúc đó tôi chỉ 20 tuổi và mới vào công ty thôi. Chuyện đó đã ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Chiều hôm đó tôi về nhà và khóc như mưa. Nhưng nó lại giúp tôi mạnh mẽ hơn, tôi đã học được rất nhiều. Tôi lấy được tấm bằng (ngành luật) để không ai có thể nói như thế về tôi nữa.”

Diletta trong một lần tác nghiệp
Diletta trong một lần tác nghiệp

Cho đến nay, Diletta Leotta vẫn chưa hoàn toàn thoát khỏi đàm tiếu. Hôn thê của Loris Karius chia sẻ thêm:

“Đa phần những lời phân biệt giới tính đều đến từ phụ nữ. Một câu cửa miệng của họ là: ‘Cô không thể ăn mặc như thế đến sân vận động’.”

Theo Diletta, một trong số lời nhục mạ nặng nề nhất mà cô phải gánh chịu là: “Cô chỉ ở đây nhờ vào bộ ngực mà thôi.”

Cuộc sống cùng Karius

Hiện tại, Diletta đã không còn quá quan tâm đến miệng lưỡi thế gian. Chân dài sinh năm 1991 tập trung vào công việc và vun đắp gia đình nhỏ cùng thủ môn Karius. Cặp đôi thông báo đã đính hôn hồi đầu năm 2024, sau khi chào đón cô con gái đầu lòng hồi tháng 8 năm ngoái.

Trên mạng xã hội, Diletta và Karius tích cực đăng ảnh đi chơi cùng nhau. Diletta từng trải qua vài mối tình, nhưng phải đến khi gặp chàng thủ môn người Đức, cô mới thực sự tìm thấy nửa kia của đời mình.

Diletta và Karius
Diletta và Karius

Những khoảnh khắc nóng bỏng của Diletta Leotta

Xem thêm:

Loris Karius

Người đẹp thể thao