Người mẫu hứa gửi bộ ảnh nóng cho nguyên đội Aston Villa

- Thứ Tư, 29/05/2024, 18:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phấn khích trước thành tích về 4 của đội bóng yêu thích, Alexia Grace đã hứa sẽ gửi bức ảnh khỏa thân cho những cầu thủ nào nhắn tin với cô.

Kết thúc mùa giải 2023/24, Aston Villa đã cán đích ở vị trí thứ 4, qua đó giành vé dự C1 lần đầu tiên kể từ năm 1983. Và Alexia Grace, một người mẫu 25 tuổi và cũng là fan cứng của đội bóng này đã ngỏ ý tặng các cầu thủ món quà vô cùng đặc biệt:

"Không thể tin rằng Villa đã kết thúc ở vị trí thứ 4 dù không có chất lượng đội hình tốt bằng các đội khác. Điều đó thật điên rồ, không thể tin được. HLV Emery là một thiên tài tuyệt đối. Các chàng trai của chúng tôi đã thi đấu rất tuyệt vời trong hoàn cảnh khó khăn.

Alexia Grace là fan của Aston Villa
Alexia Grace là fan của Aston Villa

Tôi rất vui mừng. Được vào Champions League là một chiến tích to lớn. Thật nóng lòng được chứng kiến họ đối đầu với các tên tuổi lớn khắp châu Âu.

Bất kỳ cầu thủ bóng đá của Aston Villa nhắn tin cho tôi thì sẽ nhận được một bức ảnh khỏa thân miễn phí. Tôi yêu các bạn.”

Alexia Grace tiết lộ rằng chỉ có 1 cầu thủ quan tâm đến lời mời đó:

“Tôi đã liên lạc với 1 cầu thủ rồi. Đây là chuyện bí mật của cả 2 nên tôi sẽ không tiết lộ tên anh đó đâu.”

Alexia Grace cũng là một đối tác của OnlyFans - trang web dành cho người lớn. Cô thường xuyên chia sẻ các hình ảnh mát mẻ của mình trên mạng xã hội, sau đây là một số tấm tiêu biểu:

Xem thêm một số người đẹp thể thao:

Người đẹp thể thao