Bóng hồng Savannah Adamo thắp sáng cuộc đua thuyền nổi tiếng của nước Anh

- Thứ Hai, 22/04/2024, 17:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người đẹp Savannah Adamo là lý do khiến cuộc đua thuyền giữa hai trường đại học danh giá Oxford và Cambridge thêm phần nóng bỏng.

Người đẹp tài năng

Là một thành viên của đại học Cambridge, Savannah Adamo đã được điền tên vào đội hình tham dự cuộc đua thuyền truyền thống gặp đại học Oxford trên sông Thames vào cuối tháng 3. Cô và các đồng đội đã xuất sắc hạ gục đối thủ, góp phần mang về chiến thắng chung cuộc cho Cambridge.

Savannah thúc giục đội đua
Savannah thúc giục đội đua

Savannah Adamo là cái tên nổi bật ở giải đấu năm nay. Bên cạnh tài đua thuyền, bóng hồng người Mỹ còn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp kiều diễm. Sở hữu chiều cao 1m65 cùng thân hình thon thả, cô luôn khiến khán giả xuýt xoa mỗi lần diện bikini.

Sau khi tốt nghiệp đại học California (Hoa Kỳ), Savannah chia tay những bãi biển đầy nắng để chuyển sang sinh sống tại nước Anh. Hiện chân dài 24 tuổi đang theo học Thạc sĩ tại Cambridge, chuyên ngành Nhân văn số.

Savannah Adamo và đam mê đua thuyền

Đua thuyền đã trở thành niềm đam mê của Savannah Adamo từ lâu. Hồi còn ở Hoa Kỳ, cô từng đoạt danh hiệu Eric Will và vô địch giải IRA toàn quốc. Ngoài ra, mỹ nhân bốc lửa này còn thắng giải Pac-12 năm 2022 và 2023 cùng với đại học California.

Chia sẻ về bộ môn đua thuyền, người đẹp nước Mỹ cho biết:

“Tôi rất phấn khích khi được thử sức với đua thuyền để gặp những người bạn mới và tham gia vào một bộ môn phổ biến trong văn hóa đại học.”

Savannah khoe dáng
Savannah khoe dáng

Không chỉ đua thuyền, Savannah cũng rèn luyện kỹ năng cưỡi ngựa và trượt tuyết. Chưa hết, nhờ vóc dáng quá đỗi quyến rũ, cô còn nhận lời làm người mẫu nội y. Trên Instagram, người đẹp không ngại chia sẻ những bức ảnh thiếu vải, khoe trọn đường cong gợi cảm.

Savannah Adamo và những khoảnh khắc bốc lửa

Savannah khoe dáng
Savannah khoe dáng
Savannah khoe dáng
Savannah khoe dáng
Savannah khoe dáng
Savannah khoe dáng
Savannah khoe dáng

Xem thêm:

Người đẹp thể thao