Bạn gái mới của Bellingham cực ‘bén’, thích diện nội y mỏng manh

- Thứ Năm, 25/04/2024, 14:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nhìn loạt ảnh nóng bỏng của người mẫu Laura Celia Valk, khán giả làng túc cầu hẳn phải gật gù với ‘gu’ của Jude Bellingham.

Bellingham cặp kè người đẹp

Không chỉ thăng hoa trên sân cỏ, ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid cũng bay bổng ở chốn tình trường. Theo các tờ báo châu Âu thì Bellingham đang qua lại cùng chân dài Laura Celia Valk. Cụ thể, nguồn tin của The Sun tiết lộ:

“Laura khá thoải mái khi kể chuyện hẹn hò cùng Bellingham với đội ngũ trang điểm trong buổi làm việc mới đây. Đến cuối ngày thì cơ bản mọi người trên phim trường đều biết chuyện này. Cô ấy đã ở lại nhà của Bellingham trong những dịp cuối tuần gần đây và rất mê cầu thủ người Anh.”

Bellingham có bạn gái mới
Bellingham có bạn gái mới

Laura Celia Valk là ai?

Laura Celia Valk sinh năm 1998, mang quốc tịch Hà Lan. Với vai trò người mẫu, cô đã hợp tác cùng không ít nhãn hàng có tiếng. Người đẹp xứ sở hoa Tulip từng quảng bá nội y cho thương hiệu Lounge, Gooseberry Intimates hay Pretty Little Thing's.

Mỹ nhân 25 tuổi cũng hoạt động rất tích cực trên mạng xã hội. Đối với Laura, du lịch và ẩm thực là những niềm đam mê bất tận. Cô rất hay chia sẻ hình ảnh từ những lần dạo chơi khắp các thành phố nổi tiếng.

Lợi thế hình thể giúp Laura tự tin khoe đường cong gợi cảm trong những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo. Bởi vậy mà những bức ảnh của cô thu về hàng chục nghìn lượt thả tim từ cộng đồng mạng. Đến nay, bạn gái của Bellingham đã có 387 nghìn lượt theo dõi trên Instagram và 315 nghìn fan hâm mộ tại TikTok.

Ngoài nghề người mẫu, Laura Celia Valk còn chịu khó trau dồi kiến thức và kỹ năng. Cô từng học chuyên ngành Kinh doanh Sáng tạo tại Đại học Amsterdam và sở hữu công ty truyền thông của riêng mình.

Sắc vóc khó cưỡng của Laura Celia Valk – bạn gái Jude Bellingham

Xem thêm:

Jude Bellingham

Người đẹp thể thao