Không phải Nagelsmann, Kroos khẳng định cái tên Đức cần để vô địch EURO 2024

- Thứ Năm, 01/02/2024, 18:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Toni Kroos cho rằng ĐT Đức sẽ rất may mắn nếu có được sự phục vụ của HLV Jurgen Klopp.

Cách đây hơn một tuần, HLV Jurgen Klopp bất ngờ thông báo ông sẽ từ chức thuyền trưởng của The Kop sau khi mùa giải này khép lại. Chiến lược gia người Đức cho biết để đi đến quyết định này, ông đã phải trăn trở rất nhiều. Ông cảm thấy mệt mỏi và cần thời gian để nghỉ ngơi sau nhiều năm làm việc trong môi trường bóng đá đỉnh cao đầy áp lực.

Tuy nhiên trong podcast mới nhất của bản thân, Toni Kroos khẳng định đây là thời điểm tuyệt vời để HLV Jurgen Klopp gia nhập ĐT Đức. Cụ thể, tiền vệ của Real Madrid nhận định:

“Trước tiên, dù chưa biết rõ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của HLV Jurgen Klopp nhưng tôi xin gửi lời chúc mừng đến đội nào chiêu mộ được ông ấy. Klopp xứng đáng có quyền tự quyết định tương lai của bản thân mình, ông ấy là một người rất thông minh và thức thời.

Toni Kroos đánh giá rất cao HLV Jurgen Klopp.
Toni Kroos đánh giá rất cao HLV Jurgen Klopp.

Với tư cách một người Đức và hâm mộ bóng đá Đức, tôi hy vọng rằng một ngày nào đó HLV Jurgen Klopp sẽ nhận lời dẫn dắt ĐTQG. Đây là mong muốn của tôi từ nhiều năm nay rồi. Sẽ thật tuyệt vời nếu ông ấy tham gia ban huấn luyện của ĐT Đức, ở bất cứ vai trò nào cũng được. Và càng tuyệt vời hơn nếu Jurgen Klopp nghĩ rằng bây giờ là lúc thích hợp bởi VCK EURO 2024 sắp diễn ra.”

Toni Kroos trở lại ĐT Đức?

Cũng liên quan đến Toni Kroos, tờ The Athletic tiết lộ tiền vệ sinh năm 1990 đang cân nhắc nghiêm túc việc quay lại ĐT Đức. Trước đó, Toni Kroos đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ĐTQG từ tháng 7/2021. Việc Đức là nước chủ nhà của VCK EURO 2024 là nguyên nhân lớn nhất khiến tiền vệ này thay đổi ý định bởi anh muốn giúp Die Mannschaft vô địch trên sân nhà.

MÙA GIẢI VĨ ĐẠI CỦA LIVERPOOL VÀ JURGEN KLOPP: KỊCH BẢN CHO LỜI CHIA TAY ĐẸP NHẤT

Xem thêm:

Jurgen Klopp

ĐT Đức

Euro

Toni Kroos