NÓNG! Chelsea sẵn sàng để tiền đạo ra đi ngay ngày cuối kỳ chuyển nhượng

- Thứ Năm, 01/02/2024, 16:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo tin độc quyền từ The Athletic, Chelsea cởi mở với việc để Armando Broja rời đi theo dạng cho mượn và nhận được sự chú ý từ các CLB ở Premier League.

Nhà báo uy tín - David Ornstein của tờ The Athletic cho biết Chelsea hiện sẵn sàng để Armando Broja rời đi theo dạng cho mượn khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông sắp đóng cửa. Miễn là đi kèm với việc họ nhận được một khoản phí đáng kể và đối tác cam kết về thời gian thi đấu cho Broja.

Ưu tiên ban đầu của Chelsea là bán hoặc cho mượn kèm theo nghĩa vụ phải mua, với mức phí mà đội bóng cho là phù hợp cho một tiền đạo mà họ đánh giá cao. Nhưng lập trường của The Blues đã trở nên linh hoạt hơn khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp kết thúc.

Những đội nào ở Ngoại hạng Anh quan tâm Broja?

Wolves nằm trong số những đội ở Premier League theo đuổi Broja
Wolves nằm trong số những đội ở Premier League theo đuổi Broja

Nếu các điều kiện của Chelsea không được đáp ứng, rất có thể cầu thủ 22 tuổi này sẽ ở lại câu lạc bộ và có khả năng ra đi vào mùa hè. Tờ The Athletic đưa tin hôm thứ Ba (theo giờ Anh) rằng Chelsea đã từ chối lời đề nghị từ Wolverhampton Wanderers dành cho tuyển thủ Albania, trong khi Fulham cũng nằm trong số những bên quan tâm.

Broja không được vào sân thay người trong trận thua 1-4 của Chelsea trước Liverpool. Anh đã phải khởi đầu mùa giải này trễ do chấn thương dây chằng chéo trước gặp phải vào tháng 12 năm 2022. Chân sút này trở lại sau chín tháng ngồi ngoài trong trận thua 0-1 trước Aston Villa vào tháng 9, ghi hai bàn và cung cấp một pha kiến tạo trong mùa giải này.

MÀN TRÌNH DIỄN - CONOR BRADLEY: NGÔI SAO MỚI NỔI VÙI DẬP CHELSEA | SHOW DIỄN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

Armando Broja