Khởi đầu mạnh mẽ, cựu sao Chelsea vượt thành tích ghi bàn của đội bóng cũ

- Thứ Hai, 02/10/2023, 11:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Christian Pulisic thừa nhận đang vui vẻ tại AC Milan sau khi ghi bàn thắng thứ 3 trong mùa giải - chứng kiến anh vượt qua mọi cầu thủ trong đội hình Chelsea về số pha lập công.

Raheem Sterling và Nicolas Jackson hiện là những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho The Blues mùa này với mỗi người có cho mình 2 bàn trong khởi đầu không mấy suôn sẻ của đội chủ sân Stamford Bridge. Trong khi đội bóng của Mauricio Pochettino phải vật lộn để tìm kiếm bàn thắng, Christian Pulisic đã gây ấn tượng tại San Siro và đã ghi 3 bàn cho đội bóng Ý mùa này - gần nhất là pha lập công mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 trước Lazio tại Serie A cuối tuần qua. 

Pulisic được Chelsea bán cho AC Milan ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuyển thủ Mỹ rời Stamford Bridge sau 145 trận đấu (thống kê từ Transfermarkt), có được 26 bàn thắng. Chia sẻ về khởi đầu mạnh mẽ của mình tại Rossoneri, Pulisic cho biết: "Chúng tôi đã nỗ lực hết mình, trong hiệp hai, chúng tôi đã tích cực hơn và giành chiến thắng. 

Số 11 đang có khởi đầu tốt trong màu áo AC Milan
Số 11 đang có khởi đầu tốt trong màu áo AC Milan

Tôi đang vui vẻ và mọi thứ đang được cải thiện qua từng trận đấu. Tôi không có mục tiêu về mặt bàn thắng nhưng tôi sẽ cố gắng ghi nhiều bàn thắng quan trọng như hôm nay. Chúng tôi có cơ hội tốt để giành Scudetto, nhưng chúng tôi phải suy nghĩ từng trận một, bắt đầu từ trận đấu với Genoa".

Thông tin khác

AC Milan hiện đang xếp thứ 2 tại Serie A mùa này. Rossoneri thu về 18 điểm sau 7 trận, cùng số điểm với đội dẫn đầu Inter Milan. Trong khi đó, Chelsea sẽ làm khách của Fulham vào rạng sáng mai ở trận đấu muộn nhất của vòng 7 Ngoại hạng Anh. 6 trận đã đấu, The Blues mới chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng và đang đứng ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Video Milan-Lazio 2-0 | The Rossoneri triumph at San Siro: Goals & Highlights | Serie A 2023/24

Xem thêm:

AC Milan

Chelsea

Christian Pulisic