Tân binh AC Milan gửi thông điệp mạnh mẽ sau trận đấu với Newcastle

- Thứ Tư, 20/09/2023, 13:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Christian Pulisic đã có những chia sẻ sau màn so tài giữa Rossoneri và Chích chòe.

2 đội đã khởi đầu chiến dịch Champions League 2023/24 bằng trận hòa 0-0 trên đất Italia. Trận đấu này chứng kiến Milan tung ra đến 25 cú sút nhưng không ghi được bàn thắng nào. Pulisic xuất phát trên băng ghế dự bị. Anh vào sân trong hiệp hai thay cho Samuel Chukwueze và đã không thể giúp cho đội nhà có được bàn. Dù hòa nhưng cựu sao Chelsea hài lòng với màn trình diễn của toàn đội và hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau một kết quả thất vọng.

Pulisic chia sẻ sau màn so tài: "Đó là một trận đấu tích cực với nhiều cơ hội nhưng chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Trong bóng đá, bạn phải có khả năng tránh các thất bại nhưng điều tốt đẹp của lịch thi đấu dày đặc như vậy là có một trận đấu khác ngay lập tức để chứng minh giá trị của bạn".

AC Milan hòa Newcastle rạng sáng nay
AC Milan hòa Newcastle rạng sáng nay

Pulisic đã ổn định khá nhanh chóng ở đội bóng mới và đá chính cả 4 trận đầu tiên của Milan tại Serie A 2023/24 trước khi Chukwueze được trao cơ hội tỏa sáng trong trận mở màn Champions League. Cựu sao Chelsea đã có cho mình 2 bàn thắng.

Thông tin thi đấu

Cuối tuần này, Rossoneri sẽ tiếp tục hành trình tại Serie A với trận đấu gặp Hellas Verona. 4 trận đã qua chứng kiến AC Milan có được 9 điểm. Họ đã khởi đầu ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp trước Bologna (2-0), Torino (4-1) và Roma (2-1). Tuy nhiên, ở vòng 4, đội bóng của HLV Stefano Pioli đã bị Inter vùi dập với tỷ số 5-1. Rossoneri hiện đang xếp thứ 3 trên BXH. Sau trận đấu với Hellas Verona, Milan sẽ lần lượt gặp Cagliari và Lazio ở những trận đấu còn lại trong tháng 9.

VIDEO HIGHLIGHTS: AC MILAN - NEWCASTLE | RAFAEL LEAO TẤU HÀI CỰC MẠNH, CHIM CHÍCH CHÒE PHẢI ĐẾN THỞ OXY

Xem thêm:

AC Milan

Newcastle United

Christian Pulisic