Điểm nhấn vòng 4 Serie A 2023/24: Những chiến thắng hủy diệt

- Thứ Ba, 19/09/2023, 15:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau đợt nghỉ quốc tế tháng 9, giải VĐQG Italia đã quay trở lại với vòng đấu thứ 4.

Derby một chiều

Tâm điểm của vòng đấu vừa qua chắc chắn là màn đọ sức giữa Inter cùng AC Milan với 2 đội bước vào trận đấu này với thành tích toàn thắng. Sau cùng, nó đã chứng kiến Nerazzurri vùi dập đối thủ với tỷ số 5-1. Những người đã lập công cho đội bóng của Simone Inzaghi là Davide Frattesi, Hakan Calhanoglu, Marcus Thuram và Henrikh Mkhitaryan với một cú đúp. Lần đầu tiên trong lịch sử, Inter thắng 5 trận liên tiếp trước AC Milan.

Inter đã gieo sầu cho đại kình địch cùng thành phố
Inter đã gieo sầu cho đại kình địch cùng thành phố

3 đội bất bại

Với chiến thắng vừa qua, Inter tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng của mình và là đội duy nhất làm được điều này tính đến hiện tại. Trước đó, á quân Champions League đã đánh bại những Monza, Cagliari và Fiorentina. Ngoài Inter, còn 2 đội bóng khác vẫn chưa thua tại Serie A 2023/24 tính đến nay. Đó là Juventus cùng Lecce. Ở vòng đấu này, Juventus đã giành thắng lợi 3-1 trước Lazio với cú đúp của Dusan Vlahovic cùng pha lập công của Federico Chiesa. 

Trong khi đó, Lecce có trận hòa 1-1 trước Monza. Đội bóng này thu về 8 điểm từ 2 trận thắng và 2 kết quả hòa. Còn với Juventus, thành tích của đội bóng thành Turin sau 4 trận là 3 thắng và 1 hòa.

Chiến thắng đầu tiên 

Trước khi bước vào vòng 4, Roma đã trải qua 3 trận toàn hòa và thua. Họ ra quân bằng kết quả hòa trước Salernitana rồi sau đó lần lượt thất thủ trước Hellas Verona và AC Milan. Đến trận đấu với Empoli, đội bóng được dẫn dắt bởi Jose Mourinho cuối cùng đã có cho mình thắng lợi đầu tiên ở mùa giải này khi vùi dập đối thủ 7 bàn không gỡ.

Lukaku đã nổ súng cho Roma
Lukaku đã nổ súng cho Roma

Romelu Lukaku đã có bàn thắng đầu tiên cho Roma trong khi Paulo Dybala sở hữu cú đúp. Renato Sanches, Bryan Cristante và Gianluca Mancini cũng điền tên mình lên bảng tỷ số. Trong khi đó, bàn còn lại của Roma đến từ tình huống phản lưới nhà của Alberto Grassi. Roma hiện xếp thứ 12 trên BXH với 4 điểm sau 4 trận.

Ở một diễn biến khác, Empoli đã toàn thua sau 4 trận đã đấu và là đội duy nhất chưa có điểm tại Serie A mùa 2023/24. Ở vòng 5, đội bóng này sẽ gặp Inter Milan. Khả năng rất cao, họ sẽ phải hứng chịu trận thua thứ 5. 

Kết quả vòng 4 Serie A 2023/24

Juventus 3-1 Lazio

Inter Milan 5-1 AC Milan

Genoa 2-2 Napoli

Cagliari 0-0 Udinese

Monza 1-1 Lecce 

Frosinone 4-2 Sassuolo

Fiorentina 3-2 Atalanta

Roma 7-1 Empoli

Salernitana 0-3 Torino

Hellas Verona 0-0 Bologna

Video Roma-Empoli 7-0 | Roma Giallorossi cruise to massive win: Goals & Highlights | Serie A 2023/24

Xem thêm:

AC Milan

Serie A

Inter Milan

AS Roma