Cập bến đội bóng mới, Pulisic nói điều bất ngờ về Chelsea

- Thứ Sáu, 14/07/2023, 09:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tân binh của AC Milan, Christian Pulisic thừa nhận anh muốn có nhiều cơ hội hơn để chứng tỏ bản thân ở Chelsea.

Sau 4 năm khoác áo The Blues, cuối cùng Pulisic đã chính thức cập bến AC Milan theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Trong thời gian tại London, cầu thủ người Mỹ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng với những phẩm chất của mình. Tuy nhiên anh đã không để lại nhiều dấu ấn với chỉ 26 bàn thắng sau 145 trận đấu. Ở mùa giải năm ngoái, anh chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 24 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Dù vậy, Pulisic đã cùng với Chelsea gặt hái được một số danh hiệu cao quý. Đơn cử có thể kể đến như Siêu cúp châu Âu hay Champions League. Mới đây, tiền vệ 24 tuổi đã có những chia sẻ dành cho đội bóng cũ.

Pulisic có những chia sẻ về Chelsea tại đội bóng mới
Pulisic có những chia sẻ về Chelsea tại đội bóng mới

“Tất nhiên, chắc chắn có những lúc tôi ước mình có thể có nhiều cơ hội hơn và trở thành nhân tố chính. Nhưng vì bất kỳ lý do gì, đó không phải là nguyên nhân. Tôi rất hào hứng với thử thách mới này và tôi chắc chắn đã sẵn sàng cho nó”. - Pulisic nói với ESPN.

“Tôi tin rằng mình đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở Chelsea. Tôi đã học được rất nhiều điều với tư cách là một cầu thủ và đã trưởng thành rất nhiều. Nhưng bây giờ tôi đã hoàn toàn sẵn sàng cho thử thách tuyệt vời này. Tôi nghĩ AC Milan, chơi ở San Siro, có thể là nơi tốt nhất trên thế giới để chơi một trận đấu lớn.”

Christian Pulisic sẽ trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên đá chính cho CLB có bề dày lịch sử bậc nhất châu Âu. Ngôi sao tuyến giữa được kỳ vọng sẽ góp mặt trong các trận đấu với Real Madrid, Juventus và Barcelona trong giai đoạn tiền mùa giải.

Christian Pulisic 2023 – Amazing Skills Show & Goals – HD

Xem thêm:

AC Milan

Chelsea

Christian Pulisic