Khoảnh khắc ăn mừng đầy tình cảm của Bùi Tiến Dũng

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 17:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi thực hiện hành động ăn mừng bàn thắng xúc động trong trận đấu giữa Viettel - Hà Tĩnh vào ngày hôm qua.

Tại vòng 3 V-League 2023/24, Viettel tiếp đón Hà Tĩnh. Sau 45 phút đầu tiên, chất lượng chuyên môn của trận đấu không cao. Không có cơ hội thực sự đáng chú ý nào được hai đội tạo ra. Trong tình cảnh 2 CLB lâm vào bế tắc, VAR xuất hiện để đưa trận đấu vào ngã rẽ khác.

Khi bóng chạm tay Lâm Anh Quang, trọng tài Trần Ngọc Nhớ cần đến 7 phút tham khảo ý kiến của tổ VAR và tự xem màn hình trước khi đưa ra quyết định phạt đền cho chủ nhà. Phút thứ 72, Bùi Tiến Dũng đảm nhận trọng trách đá phạt đền và ghi bàn thắng duy nhất trong trận. Sau đó, trung vệ ĐT Việt Nam thực hiện hành động ăn mừng đáng chú ý.

Màn ăn mừng xúc động của ngôi sao Viettel. Ảnh: Bongda24h.
Màn ăn mừng xúc động của ngôi sao Viettel. Ảnh: Bongda24h.

Tiến Dũng chạy ra góc sân ăn mừng bàn thắng xúc động. Cụ thể, anh quỳ gối, chắp tay nhắm mắt và còn lẩm bẩm điều gì đó trong miệng. Không khó để đoán ra ý nghĩa màn ăn mừng này. Cách đây chưa lâu, trung vệ sinh năm 1995 chịu nỗi đau cha qua đời, nên anh dành tặng bàn thắng này cho đấng sinh thành của mình.

Bất chấp đón nhận nỗi đau mất người thân, Dũng Tư vẫn rất chuyên nghiệp khi tập luyện đầy đủ cùng CLB chủ quản. Việc anh giúp Viettel giành 3 điểm trước Hà Tĩnh cho thấy đẳng cấp của ngôi sao này. Sau 3 trận đầu tại V-League 2023/24, Viettel có được chiến thắng đầu tiên để vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Họ đang đứng thứ 5 với 5 điểm nhờ 2 trận hòa và 1 trận thắng.

Viettel sẽ tạm dừng hành trình V-League 2023/24 sau vòng 3 vì phải nhường chỗ cho loạt trận ĐTQG. Mới đây, Tiến Dũng không được HLV Troussier triệu tập vào ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại World Cup 2026. Bên cạnh sự vắng mặt mang tên Tiến Dũng, những cái tên đáng chú ý khác như Quang Hải, Văn Hậu hay Công Phượng cũng nằm ngoài kế hoạch của HLV trưởng trong tháng này.

HIGHLIGHTS: VIETTEL - HỒNG LĨNH HÀ TĨNH | VAR ĐỊNH ĐOẠT KẾT QUẢ TRẬN ĐẤU | V.LEAGUE 1 2023/24

Xem thêm:

Bùi Tiến Dũng

CLB Viettel

CLB Hà Tĩnh

V-League 1 2023