HLV Hải Phòng: ‘Rất khó để Hà Nội FC vô địch V-League’

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 15:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Từng dẫn dắt thế lực Hà thành trong nhiều năm, chiến lược gia Chu Đình Nghiêm cảm thấy bất ngờ trước tình cảnh của đội bóng cũ.

Hà Nội FC đã thua Hải Phòng và Công An Hà Nội trong 2 trận đầu tiên tại V-League 2023/24. Nhìn về phía đoàn quân áo tím, HLV Chu Đình Nghiêm nhận thấy vấn đề nằm ở khía cạnh nhân sự. Ông phát biểu:

“V-League mới trải qua 3 vòng đấu nên không thể dự đoán trước điều gì. Tuy nhiên, thật lòng mà nói thì rất khó để Hà Nội FC cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Trường hợp khiến tôi bất ngờ nhất chính là Hà Nội FC. Tôi không dám nghĩ rằng sau 2 trận đấu mà Hà Nội vẫn trắng tay, chưa có được điểm số nào. Năm nay lực lượng của họ rất mỏng, thực tế chỉ có khoảng mười mấy cầu thủ chơi được, nên trong tương lai nếu có người dính chấn thương hoặc thẻ phạt thì sẽ rất khó khăn.”

Hà Nội đang khủng hoảng (Ảnh: VnExpress)
Hà Nội đang khủng hoảng (Ảnh: VnExpress)

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về CLB Hải Phòng

Ngày 9/11 tới, tập thể thành phố hoa phượng đỏ sẽ làm khách trên sân Sabah FC trong khuôn khổ AFC Cup. Ông Chu Đình Nghiêm thừa nhận đội nhà không có được sự chuẩn bị tốt nhất.

“Đây sẽ là cuộc chiến nhọc nhằn với chúng tôi, bởi đội đang có nhiều ca chấn thương khi thủ môn Đình Triệu bị đau cơ lưng, còn Hoài Dương và Đàm Tiến Dũng cũng bị đau ở trận đấu với Bình Dương vừa qua,” nhà cầm quân 52 tuổi cho hay.

HLV này nói tiếp:

“Hơn nữa, Hải Phòng còn tốn thêm một ngày di chuyển. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của các cầu thủ. Đội Sabah đã thu thập được thông tin của chúng tôi sau khi thua 2-3 trong trận lượt đi hôm 25/10 tại Lạch Tray, nên chắc chắn sẽ tiếp cận kiểu khác. Do đó, trận đấu này thật sự không dễ dàng với chúng tôi.

Hải Phòng buộc phải có điểm ở màn đọ sức với Sabah FC. Nếu hoà hoặc thắng thì cơ hội bước tiếp sẽ rất lớn, vì khi đó chúng tôi nắm quyền tự quyết. Tuy nhiên, nếu thua thì khả năng vào vòng trong rất mong manh.”

Highlight |Công an Hà Nội FC - Hà Nội FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Chu Đình Nghiêm