Kết quả NBA hôm nay ngày 08/02: Warriors thắng thuyết phục, Washington Wizards gục ngã trên sân nhà

- Thứ Năm, 08/02/2024, 13:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật kết quả NBA hôm nay, video highlights các trận đấu hấp dẫn tại giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ ngày 08/02.

1. Philadelphia 76ers vs Golden State Warriors

Philadelphia 76ers và Golden State Warriors đều bước vào trận đấu lần này với phong độ thiếu ổn định. Với lợi thế sân nhà, Philadelphia 76ers được cho là sẽ chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp. Nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Jonathan Kuminga, Andrew Wiggins và Klay Thompson bên phía Warriors đã có một ngày thi đấu hết sức bùng nổ để giúp đội bóng của mình giành được chiến thắng thuyết phục với tỷ số 127-104. 

Kết quả NBA Philadelphia 76ers vs Golden State Warriors

2. Miami Heat vs San Antonio Spurs

Jimmy Butler có cú triple-double đầu tiên sau hơn hai năm. Và như mọi khi, số liệu thống kê cá nhân không quan trọng lắm với ngôi sao của Miami Heat. Butler kết thúc với 17 điểm, 11 rebound và 11 kiến ​​​​tạo, Tyler Herro dẫn đầu với 24 điểm. Phía bên kia sân, Tre Jones và Devin Vassell mỗi người ghi được 19 điểm và Victor Wembanyana kết thúc với 18 điểm và 13 rebound cho Spurs. 

Bộ 3 này đã thể hiện rất tốt, nhưng vẫn không thể giúp đội bóng của mình giành chiến thắng. Ở 3 hiệp đấu đầu tiên, Miami Heat đều giành được thắng lợi với cách biệt 1 điểm. Còn ở hiệp đấu thứ 4, đội nhà đã kết liễu đối thủ của mình với tỷ số 38-27, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 116-104.

Kết quả NBA Miami Heat vs San Antonio Spurs

3. Washington Wizards vs Cleveland Cavaliers

Lợi thế sân nhà đã giúp cho Washington Wizards không để thua trước Cleveland Cavaliers trong 2 hiệp đấu đầu tiên, khép lại với kết quả lần lượt là 27-27 và 30-30. Từng có thời điểm Wizards dẫn trước trong cả hai hiệp đấu này, nhưng màn trình diễn chói sáng của Kyle Kuzma và Corey Kispert bên phía Cleveland Cavaliers đã giúp đội khách lấy lại lợi thế. 

Ở hiệp đấu thứ 3, Cleveland Cavaliers nhập cuộc tốt hơn và ghi liền 7 điểm. Kyle Kuzma sau đó đã ghi đến 13 điểm liên tục để giúp Wizards vươn lên dẫn trước lần nữa. Nhưng đến cuối cùng, họ vẫn thua cuộc ở hiệp đấu thứ 3 với tỷ số là 22-23. Còn ở hiệp đấu thứ 4, các cầu thủ đội nhà đã nhập cuộc rất chặt chẽ, nhưng họ vẫn không đủ sức để cản Cleveland Cavaliers giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 114-106. 

Kết quả NBA Washington Wizards vs Cleveland Cavaliers

4. Los Angeles Clippers vs New Orleans Pelicans

Sau 7 trận liên tiếp phải chơi trên sân khách và chỉ để thua 1 trong số, Los Angeles Clippers đã trở lại sân nhà để tiếp đón New Orleans Pelicans. Tuy nhiên, đây là một trận đấu đáng thất vọng của họ. Clippers đã thua sốc ngay trong hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 19-36. Sang hiệp đấu thứ 2, Los Angeles Clippers mới chơi tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 28-19. 

Tuy nhiên, đội nhà đã để thua trong cả hai hiệp đấu còn lại với tỷ số lần lượt là 22-24, 37-38 và để thua chung cuộc với tỷ số 106-117. Như thường lệ, James Harden vẫn là ngôi sao sáng nhất của Clippers với 19 điểm, 4 kiến tạo và 8 rebound. Còn ở bên kia chiến tuyến, McCollum là người đã ghi đến 25 điểm cho Pelicans, xếp sau anh là Zion William với 21 điểm, 11 kiến tạo và 4 rebound.

Kết quả NBA Los Angeles Clippers vs New Orleans Pelicans

Kết quả NBA khác trong ngày 08/02

Charlotte Hornets vs Toronto Raptors: 117-123

Boston Celtics vs Atlanta Hawks

Xem thêm:

NBA

Miami Heat

Los Angeles Clippers

Golden State Warriors

Philadelphia 76ers

San Antonio Spurs

New Orleans Pelicans

Washington Wizards

Cleveland Cavaliers

Kết quả NBA