Kết quả bóng đá Real Betis vs Real Madrid: Los Blancos hòa hú vía trong ngày Bellingham tỏa sáng

- Chủ Nhật, 10/12/2023, 00:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù có được bàn mở tỷ số nhờ công của Jude Bellingham nhưng Real Madrid lại không thể đứng vững trước Real Betis.

Diễn biến Real Betis vs Real Madrid:

Real Madrid bước vào chuyến làm khách trên sân Benito Villamarin của Real Betis với quyết tâm lớn nhằm duy trì ngôi đầu La Liga. Chất lượng nhân sự vượt trội giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti nhập cuộc khá chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một.

Ở phút 16, Brahim Diaz đưa được bóng vào lưới đội khách nhưng bàn thắng không được công nhận do Rodrygo đã việt vị trước đó. Đến phút 30, sai lầm của Ferland Mendy mở ra cơ hội ghi bàn vô cùng ngon ăn dành cho Real Betis.

Jude Bellingham bị theo kèm sát sao trong hiệp một.
Jude Bellingham bị theo kèm sát sao trong hiệp một.

May mắn cho đội khách là thủ thành Andriy Lunin có thể cản phá được cú sút của Ayoze Perez. Ở phút 41, cú sút xa của Luka Modric khiến thủ thành Rui Silva phải vất vả cản phá.

Jude Bellingham lại tỏa sáng

Sang hiệp hai, Real Madrid đã có được điều mình muốn. Ở phút 53, Brahim Diaz chuyền bóng thuận lợi cho Jude Bellingham băng xuống đón bóng. Tiền vệ người Anh dứt điểm quyết đoán trong tư thế không bị ai kèm để ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid.

Jude Bellingham lại tiếp tục ghi bàn cho Real Madrid.
Jude Bellingham lại tiếp tục ghi bàn cho Real Madrid.

Lợi thế dẫn trước giúp Los Blancos thi đấu với tâm lý thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên đến phút 66, Aitor Ruibal đã tỏa sáng với một siêu phẩm sút xa khiến thủ thành Andriy Lunin không thể cản phá.

Bất ngờ nhận bàn thua, Real Madrid nỗ lực đẩy cao đội hình và gây ra sức ép lớn lên hàng thủ của đối phương. Các pha xử lý của Brahim Diaz, Rodrygo và cả Toni Kroos đã khiến khung thành của Rui Silva luôn trong thế nguy hiểm nhưng không đem lại bàn thắng nào. Chứng kiến hàng công thi đấu thiếu hiệu quả, HLV Carlo Ancelotti quyết định tung Dani Ceballos, Joselu và Nico Paz vào sân.

Aitor Ruibal tỏa sáng với một cú sút xa trái phá.
Aitor Ruibal tỏa sáng với một cú sút xa trái phá.

Real Madrid thi đấu bế tắc

Tuy nhiên những sự thay đổi trên không giúp ích được nhiều cho Real Madrid. Thậm chí nếu thủ thành Andriy Lunin không thi đấu tập trung, Los Blancos đã phải nhận thêm ít nhất 1 bàn thua từ các pha dứt điểm của Willian Jose và Isco.

Ở phút bù giờ, cú sút của Joselu đưa bóng đi chệch khung thành trong sự tiếc nuối của người hâm mộ đội khách. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-1.

Kết quả hòa này tạm thời không ảnh hưởng đến ngôi đầu La Liga của Real Madrid do trận đấu giữa Barcelona và Girona chưa diễn ra. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti hiện có tổng cộng 39 điểm, hơn đội xếp sau là Girona 1 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận.

Kết quả Real Betis vs Real Madrid: 1-1

Bàn thắng Real Betis vs Real Madrid:

  • Real Betis: Aitor Ruibal (66’).
  • Real Madrid: Jude Bellingham (53’).

Đội hình ra sân Real Betis vs Real Madrid:

  • Real Betis: Rui Silva, Aitor Ruibal, German Pezzella, Chadi Riad, Abner Vinicius, Sergi Altimira, Marc Roca, Ayoze Perez, Isco, Abdessamad Ezzalzouli, Willian Jose.
  • Real Madrid: Andriy Lunin, Ferland Mendy, David Alaba, Antonio Rudiger, Lucas Vazquez, Jude Bellingham, Toni Kroos, Luka Modric, Federico Valverde, Rodrygo, Brahim Diaz.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

REAL BETIS - REAL MADRID | KỊCH TÍNH CỰC ĐỘ TRONG NGÀY ISCO GẶP LẠI "NGƯỜI YÊU CŨ"

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Real Betis

Kết quả La Liga

Jude Bellingham