Chelsea muốn chiêu mộ Willian với giá 40 triệu euro

- Thứ Bảy, 09/12/2023, 15:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục nhắm vào các cầu thủ trẻ Nam Mỹ, với cái tên mới nhất là Estevao Willian.

Nguồn tin mới được Goal Brazil tiết lộ, Chelsea hiện tại đang đàm phán với Palmeiras để chiêu mộ sao trẻ Estevao Willian. Được biết, thương vụ này có thể tiêu tốn của đội chủ sân Stamford Bridge số tiền lên tới 40 triệu euro.

Estevao Willian sinh năm 2007, tức mới 16 tuổi. Cầu thủ này thuận chân trái và có sở trường đá hộ công lệch phải. Nếu mua Willian, Chelsea vẫn sẽ để cầu thủ này chơi cho Palmeiras đến năm 18 tuổi trước khi chuyển đến Anh, giống với trường hợp của cầu thủ 16 tuổi Kendry Paez, người đã được Chelsea mua từ câu lạc bộ Independiente Del Valle của Ecuador, nhưng đến khi đủ 18 tuổi mới chính thức cập bến nước Anh.

Chelsea tiến gần tới việc chiêu mộ Estevao Willian.
Chelsea tiến gần tới việc chiêu mộ Estevao Willian.

Bên cạnh Chelsea, một số cái tên được cho là cũng có liên hệ với Estevao Willian, có thể kể đến Arsenal, Barcelona và PSG. Tuy nhiên, không đội bóng nào đến gần sao mai 16 tuổi hơn The Blues.

Thâu tóm tài năng Nam Mỹ

Bên cạnh hai cầu thủ được nhắc đến phía trên là Estevao Willian và Kendry Paez, Chelsea cũng đang có nhiều cầu thủ Nam Mỹ hứa hẹn. Họ đã chi hơn 200 triệu bảng để mang về bộ đôi Moises Caicedo (Ecuador) và Enzo Fernandez (Argentina). Ngoài ra, đội bóng thành London còn có những Angelo Gabriel, Deivid Washington và Andrey Santos đều đến từ Brazil.

The Blues được cho là cũng đang rất muốn có Gabriel Moscardo của Corinthians, tuy nhiên có nhiều nguồn tin khẳng định The Blues đã thất bại trước PSG.

Song song với việc thâu tóm các ngôi sao Nam Mỹ, Chelsea cũng đang ráo riết chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Một tiền đạo cắm đẳng cấp là điều họ đang hướng đến, trong đó Victor Osimhen và Ivan Toney là những cái tên được đồn đoán nhiều nhất.

VIDEO: Hàng công vô hại, Chelsea cần Christopher Nkunku quay trở lại cứu rỗi như thế nào?

Xem thêm:

Chelsea

Estevao Willian