Thuyền trưởng Man City tiếc nuối cho Phillips

- Thứ Bảy, 09/12/2023, 10:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể giúp Kalvin Phillips tỏa sáng trong màu áo Man City và phải rời đi.

Kalvin Phillips vẫn chưa xuất phát trận nào cho Man City ở Premier League và Champions League mùa này. Cầu thủ người Anh mới chỉ được thi đấu 90 phút. Giữa tuần qua, Kalvin Phillips phải ngồi dự bị bất chấp việc Rodri bị treo giò. Đã bắt đầu có những dấu hỏi về khả năng Phillips chia tay Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Trả lời câu hỏi này, Pep Guardiola cho biết:

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi cảm thấy có lỗi với quyết định của mình dành cho cậu ấy. Tôi đã nói điều này rất nhiều lần. Phillips không xứng đáng với những gì xảy ra với cậu ấy và tôi rất xin lỗi. Điều duy nhất tôi có thể nói về cậu ấy là tôi đang đòi hỏi cá tính và bản lĩnh và cậu ấy là một ví dụ hoàn hảo. Tôi phải trao cho cậu ấy điều gì đó nhưng tôi đã không làm thế.

Pep vẫn chưa tìm ra cách sử dụng cựu cầu thủ Leeds
Pep vẫn chưa tìm ra cách sử dụng cựu cầu thủ Leeds

Cũng bởi vì tôi có một góc nhìn về đội hình của mình, và tôi không thấy cậu ấy trong đó. Tôi không hài lòng với bản thân và tôi rất tiếc cho cậu ấy. Nếu một cầu thủ cư xử tệ hại thì tôi không quan tâm. Nhưng cách cư xử của Phillips với đồng đội và mọi người khiến tôi phải quan tâm. Vì thế nên tôi hy vọng mọi thứ có thể xoay chuyển.

Nếu đến tháng Một mà Phillips vẫn ở lại thì tôi rất hài lòng, bởi vì cậu ấy tập luyện rất tốt. Cậu ấy là chàng trai đáng mến”.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Romano cho biết Phillips gần như chắc chắn sẽ rời đi vào phiên chợ đông. Tiền vệ người Anh muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn khi Euro 2024 đã cận kề.

Newcastle gia nhập cuộc đua giành Phillips

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Pep Guardiola

Kalvin Phillips