Chuỗi ngày khó khăn của Rashford chưa kết thúc

- Thứ Bảy, 09/12/2023, 17:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Marcus Rashford tiếp tục lún sâu vào giai đoạn khó khăn tại Manchester United khi anh "mất tích" trên sân tập CLB trước thềm gặp Bournemouth.

Marcus Rashford phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa tuần với Chelsea sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Newcastle United. Tuyển thủ Anh đã bị chỉ trích dữ dội vì cách thi đấu thiếu nỗ lực tại St James' Park. Rashford, cùng với Anthony Martial, được thay thế bởi Antony và Rasmus Hojlund trong trận gặp Chelsea. Bộ đôi đó sát cánh bên cạnh Alejandro Garnacho trên hàng công.

Thống kê ghi nhận Quỷ đỏ đã tạo ra 18 cơ hội chỉ trong hiệp một và toàn đội thể hiện màn trình diễn thuyết phục. Do đó, sau khi chứng kiến Man Utd đánh bại Chelsea, Patrice Evra cảnh báo Rashford khó lòng giành lại vị trí chính thức nếu tiếp tục mờ nhạt như giai đoạn vừa qua.

Rashford có thể lỡ trận Bournemouth.
Rashford có thể lỡ trận Bournemouth.

Chuỗi ngày khó khăn của số 10 tại Old Trafford vẫn chưa dừng lại. Ngày hôm nay, Man Utd sẽ gặp Bournemouth nhưng khả năng ra sân của ngôi sao sinh năm 1997 bị bỏ ngỏ. Theo đó, anh không xuất hiện ở buổi tập gần nhất của đội bóng. Lý do là vì cầu thủ người Anh bị cảm cúm. Cùng Rashford, Victor Lindelof là trường hợp khác vắng mặt.

Phát biểu trong cuộc họp báovào thứ Sáu, Erik ten Hag đã thách thức Rashford làm theo những tấm gương của Harry Maguire và Scott McTominay, hai cầu thủ tìm đường trở lại đội một sau những giai đoạn khó khăn.

“Rashford là một cầu thủ giỏi và đáng kinh ngạc. Cậu ấy không thể chơi mọi trận đấu, không đạt phong độ cao như mùa giải năm ngoái, nhưng tôi tin cậu ấy chắc chắn sẽ trở lại đỉnh cao của mình. Những gì tôi nói với McTominay và Maguire là tùy họ thi đấu. Việc đội bóng làm là quan sát và những cầu thủ thể hiện phong độ tốt nhất sẽ được ra sân".

Rashford chỉ mới ghi 2 bàn ở mùa giải này. Anh còn cách một khoảng rất xa để tìm lại phong độ giống mùa vừa rồi, thời điểm tiền đạo Man Utd nổ súng 30 lần.

MAN UNITED - CHELSEA: PHONG ĐỘ CAO NHẤT TỪ ĐẦU MÙA CỦA QUỶ ĐỎ 

Xem thêm:

Man United

Marcus Rashford