Kết quả bóng đá Newcastle vs Brentford: Thế trận giằng co, may mắn cho Chích Chòe 

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 01:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù có được lợi thế sân nhà nhưng Newcastle lại chơi rất bế tắc, và phải nhờ đến quả penalty ở phút 64 thì họ mới cầm được 3 điểm trước Brentford. 

Diễn biến trận đấu 

Với lợi thế sân nhà cùng với đó là đội hình chất lượng hơn, Newcastle nhập cuộc rất tự tin và giành được quyền kiểm soát bóng. Trong khi đó, Brentford chấp nhận chơi thấp để chờ đợi thời cơ phản công. Khoảng thời gian nửa đầu hiệp 1, nhịp độ của trận đấu diễn ra khá nhanh, nhưng do cả hai đội đều chơi rất thận trọng nên không có tình huống đáng chú ý nào được tạo ra. 

Mãi đến phút 28, cơ hội rõ ràng và cũng là duy nhất kể từ đầu trận mới xuất hiện. Bruno Guimaraes đã chọn vị trí chuẩn xác để tung cú đánh đầu phía góc thấp bên trái khung thành. May cho Brentford là thủ thành Mark Flekken đã chơi tỉnh táo trong tình huống trên để cản phá. 

Kết quả bóng đá Newcastle vs Brentford
Hiệp 1 khép lại trong sự bế tắc của cả 2 đội.

Những phút tiếp theo, thế trận trở nên rất giằng co. Newcastle bế tắc hoàn toàn trong việc tiếp cận khung thành của đối thủ và ở chiều ngược lại, Brentford cũng vậy. Hiệp 1 cũng vì thế mà khép lại với tỷ số 0-0. 

May mắn mỉm cười với Newcastle 

Sang hiệp 2, Newcastle chủ động đẩy nhanh nhịp độ trận đấu hòng tìm kiếm bàn mở tỷ số. Đến phút 57, họ đã có được điều mình cần. Callum Wilson đã nhảy lên ăn mừng bàn thắng sau khi đưa được bóng vào lưới. Tuy nhiên niềm vui ngắn chẳng tày gang! Trọng tài Craig Pawson không công nhận bàn thắng do đã có tình huống phạm lỗi trước đó.

Dẫu vậy, người hâm mộ của Newcastle cũng chẳng phải buồn quá lâu, khi vào phút 63, thủ thành của Brentford mắc sai lầm nghiêm trọng và phải chịu phạt đền. Trên chấm 11m, Callum Wilson đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để mở tỷ số cho Newcastle. Thế trận từ đây cũng trở nên sôi nổi hơn.

Kết quả bóng đá Newcastle vs Brentford, Callum Wilson
Callum Wilson ghi bàn quyết định cho Newcastle.

Đáng tiếc là đến khi trọng tài nổi còi kết thúc màn so tài trên sân St James's Park, người hâm mộ vẫn không chứng kiến thêm được bất kỳ bàn thắng nào. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Newcastle và với kết quả này, họ sẽ tạm thời đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Kết quả Newcastle vs Brentford: 1-0

Ghi bàn Newcastle vs Brentford

  • Newcastle: Callum Wilson (64’)

Đội hình ra sân Newcastle vs Brentford

  • Newcastle (4-3-3): Nick Pope (22), Kieran Trippier (2), Fabian Schar (5), Sven Botman (4), Dan Burn (33), Sean Longstaff (36), Bruno Guimaraes (39), Elliot Anderson (32), Harvey Barnes (15), Callum Wilson (9), Anthony Gordon (10)
  • Brentford (3-5-2): Mark Flekken (1), Nathan Collins (22), Ben Mee (16), Ethan Pinnock (5), Aaron Hickey (2), Mathias Jensen (8), Christian Norgaard (6), Vitaly Janelt (27), Rico Henry (3), Yoane Wissa (11), Bryan Mbeumo (19)

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Newcastle United

Brentford

Kết quả bóng đá hôm nay