Kết quả bóng đá Napoli vs Inter Milan: Bàn thắng phút cuối, Inter nâng cúp

- Thứ Ba, 23/01/2024, 05:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pha lập công duy nhất của Lautaro Martinez trong thời gian bù giờ giúp Inter Milan thắng tối thiểu Napoli và giành siêu cúp Ý 2023/24.

Diễn biến Napoli vs Inter:

Trận tranh siêu cúp Ý mùa giải 2023/24 chứng kiến màn so tài giữa Napoli và Inter Milan. Dù đang là ĐKVĐ Serie A nhưng Napoli đã sa sút rất nhiều mùa này. Trong khi đó, Inter càng đá càng hay với dàn nhân sự đồng đều. Đại diện thành Naples còn thiếu vắng Victor Osimhen vì CAN Cup. Thế nên giới chuyên môn đánh giá Nerazzurri nhỉnh hơn đôi chút.

Sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra tương đối chặt chẽ. 2 đội nhập cuộc đúng với tinh thần cẩn trọng cho trận chung kết. Đến phút 16, pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên thuộc về Inter với cú sút đi chệch cột dọc của Di Marco. Inter vẫn là đội chơi tốt hơn trong những phút tiếp theo. Phút 39, Lautaro đưa bóng vào lưới nhưng bị thổi phạt việt vị. Hiệp 1 khép lại với tỷ số chưa được mở.

Trận đấu diễn ra rất căng thẳng trong hiệp 1
Trận đấu diễn ra rất căng thẳng trong hiệp 1

Thẻ đỏ bước ngoặt

Sang hiệp 2, Inter chủ động gia tăng sức ép mạnh mẽ. Đại diện thành Milan kiểm soát bóng đến 75% thời lượng ở hiệp đấu này, tung ra đến 15 pha bắn phá. Cú cứa lòng của Kvaratskhelia ở đầu hiệp 2 là tất cả những gì Napoli làm được nhưng thủ thành Sommer đã chơi tốt. Bước ngoặt đến ở phút 60 khi Giovani Simeone nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu.

HLV Simeone Inzaghi nhanh chóng tung vào sân Augusto và Frattesi để nâng cấp chất lượng tấn công cho Inter. Calhanoglu suýt lập siêu phẩm sút xa khi bóng bay vượt xà ngang, hay Mkhitaryan cũng khiến các CĐV Inter nuối tiếc với pha ra chân hỏng ăn. Nhưng ở phút bù giờ đầu tiên, Pavard tạt bóng chuẩn xác cho Lautaro kết thúc gọn gàng bằng cú sút chìm, mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Martinez sắm vai người hùng mang cúp về cho Inter
Martinez sắm vai người hùng mang cúp về cho Inter

Chiến thắng tối thiểu giúp Inter Milan nâng cao danh hiệu siêu cúp Ý mùa giải năm nay. Mọi thứ đang tiến triển rất thuận lợi cho Nerazzurri với tham vọng thâu tóm hết những danh hiệu quốc nội vào cuối mùa.

Kết quả Napoli vs Inter: 0-1

Bàn thắng Napoli vs Inter:

  • Inter: Lautaro (90+1')

Đội hình ra sân Napoli vs Inter:

  • Napoli: Gollini, Juan Jesus, Rrahmani, Di Lorenzo, Zerbin, Cajuste, Lobotka, Mazzocchi, Politano, Simeone, Kvaratskhelia.
  • Inter: Sommer, Acerbi, De Vrij, Pavard, Darmian, Barella, Mkhitaryan, Calhanoglu, Di Marco, Lautaro, Thuram.

Highlights Napoli vs Inter:

Xem thêm:

Napoli

Inter Milan

Siêu cúp Italia

Kết quả siêu cúp italia