Kết quả bóng đá hôm nay ngày 23/12: Nghẹt thở Aston Villa vs Sheffield Utd, Man City vô địch FIFA Club World Cup

- Thứ Bảy, 23/12/2023, 08:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay ngày 23/12: Cập nhật kết quả các trận đấu tại Ngoại Hạng Anh, Serie A và một số giải đấu khác.

Kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh hôm nay

Kết quả Aston Villa vs Sheffield Utd

Tiếp đón đội bóng cửa dưới Sheffield Utd, tưởng chừng Aston Villa sẽ có được một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên, mọi thứ lại diễn ra hết sức khó khăn. Đội chủ sân Villa Park muốn đánh nhanh thắng nhanh, nhưng những pha lên bóng của họ lại không quá sắc nét. 

Đây cũng là một trận đấu đánh dấu sự can thiệp của VAR và trọng tài nhiều đến khủng khiếp, khi đội nhà bị từ chối 1 bàn thắng và 2 quả penalty. Ép sân liên tục nhưng không có bàn thắng, Aston Villa đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 87 của trận đấu, sau khi Cameron Archer chọc thủng lưới Emiliano Martinez. May cho thầy trò HLV Unai Emery là Nicolo Zaniolo đã tỏa sáng đúng lúc, khi ghi bàn ở phút bù giờ 90+8 để giữ lại 1 điểm. 

Aston Villa 1-1 Sheffield
Aston Villa đã có một trận đấu khó khăn trước Sheffield United.

Kết quả Crystal Palace vs Brighton 

Mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng Brighton vẫn là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận. Còn về phần mình, đội chủ nhà Crystal Palace đã chọn lối chơi phòng ngự số đông, sẵn sàng áp sát và phạm lỗi mỗi khi bầy Hải Âu tràn lên. Mặc dù không có thế trận tốt, thế nhưng The Eagle lại là đội bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số ở phút bù giờ 45+1, do công của Jordan Ayew. 

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Brighton tiếp tục có một hiệp đấu vất vả và phải đợi đợi đến phút 82, họ mới có được bàn gỡ do công của Danny Welbeck. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 và đây đã là trận thứ 7 liên tiếp không thắng của đội chủ sân Selhurst Park.

Kết quả Man City vs Fluminense - Chung kết FIFA Club World Cup 

Với đẳng cấp của mình, Man City đã có được bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ nhất của trận đấu. Julian Alvarez đã ghi bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp, khi bóng bật ra đến đúng vị trí của anh và phía trước chỉ là một khung thành trống. Đến phút 27 của trận đấu, tỷ số đã được nhân đôi sau khi Marcilio có pha đốt lưới nhà đầy tai hại.

Đến phút 73, Julian Alvarez tiếp tục tỏa sáng với pha kiến tạo cho Phil Foden nâng tỷ số lên thành 3-0. 15 phút sau, bảng điện tử một lần nữa hiện tên của Julian Alvarez, người đã ghi bàn để ấn định chiến thắng 4-0 cho Man City trước Fluminense, qua đó giúp CLB này giành chức vô địch FIFA Club World Cup 2024 lần đầu tiên trong lịch sử.

Man City vs Fluminense
Man City thắng 4-0 trước Fluminense trong trận chung kết FIFA Club World Cup.

Kết quả bóng đá Serie A 

Kết quả Salernitana vs AC Milan

AC Milan lại có thêm một trận đấu thất vọng nữa, khi không thể đánh bại đội cửa dưới là Salernitana trong trận đấu tại vòng 17 Serie A. Tomori là người đã giúp cho Rossoneri có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 17 của trận đấu. Tuy nhiên, họ đã không thể bảo vệ được lợi thế này, khi để cho Kastanos ghi bàn gỡ hòa 1-1 trước khi bước vào giờ nghỉ. 

Sang hiệp 2, Kastanos tiếp tục thăng hoa với đường kiến tạo cho Candreva ghi bàn, giúp Salernitana vươn lên dẫn trước 2-1. Phải chật vật lắm, AC Milan mới có được bàn gỡ, khi Luka Jovic lên tiếng ở phút 90 để giúp đội khách giữ lại 1 điểm. 

Kết quả các trận đấu khác tại Serie A

  • Empoli 0-2 Lazio
  • Sassuolo 1-2 Genoa
  • Monza 0-1 Fiorentina

Kết quả bóng đá hôm nay các giải đấu đáng chú ý khác

Kết quả bóng đá Championship

  • Bristol City 3-2 Hull
  • Swansea 2-1 Preston

Kết quả giải VĐQG Bỉ

  • RWDM 1-6 Club Brugge

Kết quả League Cup Bồ Đào Nha

  • Nacional 1-3 Braga

Kết quả giải vô địch Hà Lan

  • Den Bosch 3-1 Cambuur
  • Groningen 2-1 Jong Utrecht
  • Masstricht 2-0 Oss
  • NAC Breda 1-2 Willem
  • Venlo 2-1 Telstar

Highlight trận đấu giữa Manchester City vs Fluminense - Chung kết FIFA Club World Cup

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 23/12: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

AC Milan

Aston Villa

Man City

Serie A

Brighton

FIFA Club World Cup

Kết quả bóng đá hôm nay