Kết quả bóng đá hôm nay ngày 12/12: Al Nassr hủy diệt đối thủ, Bilbao hòa thất vọng trước Granada 

- Thứ Ba, 12/12/2023, 08:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay ngày 12/12: Cập nhật kết quả các trận đấu tại La Liga, King Cup Ả Rập Xê Út, Serie A và một số giải đấu khác.

Al Nassr hủy diệt đối thủ, giành vé vào bán kết King Cup 

Tận dụng tốt lợi thế về sức mạnh đội hình, Al Nassr đã nhập cuộc tốt hơn so với đối thủ của mình là Al Shabab. Thầy trò HLV Castro đã kiểm soát được thế trận và có được bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 17 của trận đấu. Mặc dù chỉ 7 phút sau, Carlos Junior đã ghi bàn để quân bình tỷ số cho đội bạn, nhưng Al Nassr vẫn kịp ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Mane và Ghareeb trước khi bước vào giờ nghỉ. 

kết quả Al Shabab vs Al Nassr
Al Nassr hủy diệt đối thủ, giành vé vào bán kết King Cup.

Có được lợi thế dẫn trước 3-1 sau 45 phút đầu tiên, Ronaldo và các đồng đội bước vào hiệp 2 với tâm thế khá thoải mái. Phút 74, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã điền tên mình lên bảng điện tử để giúp Al Nassr dẫn trước 4-1. Đến phút 90, Bahbri ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho Al Shabab và đây là tất cả những gì họ có thể làm được trong trận đấu này, trước khi Maran ghi bàn thắng ở phút 90+6, ấn định chiến thắng 5-2 cho đội khách cùng với đó là tấm vé vào bán kết King Cup 2023/24.

Kết quả bóng đá La Liga 

Kết quả Granada vs Ath Bilbao 

Mặc dù phải chơi trên sân của Granada, nhưng với đội hình chất lượng và đang có phong độ tốt hơn, Ath Bilbao vẫn nhập cuộc rất tự tin. Ngay phút thứ 6 của trận đấu, họ đã có được bàn mở tỷ số do công của Williams. Nhưng sau bàn thắng này, đội khách lại chơi rất bế tắc trước hàng thủ số đông của đội nhà.

Đến phút 51, Ath Bilbao đã có được bàn thắng thứ 2 trong trận đấu này, nhưng đáng tiếc đó là lại là bàn phản lưới nhà của Ruiz. Mặc dù ở khoảng thời gian sau đó, Ath Bilbao đã ép sân Granada đến nghẹt thở, nhưng thành quả lại không đến với họ và tỷ số 1-1 được giữ đến khi trận đấu kết thúc. 

Kết quả Granada vs Ath Bilbao 
Granada may mắn giữ lại được 1 điểm trước Bilbao.

Kết quả trận đấu khác tại La Liga 

  • Rayo Vallecano 0-0 Celta Vigo

Kết quả bóng đá Serie A 

Kết quả bóng đá Cagliari vs Sassuolo

Trong trận đấu muộn diễn ra trên sân nhà của Cagliari, Sassuolo là đội chơi hay hơn và có được bàn mở tỷ số từ ngay phút thứ 7 của trận đấu, do công của Erlic. Tuy nhiên trong khoảng thời gian sau đó, Cagliari bất ngờ đổi sang chơi tấn công và họ đã khiến các cầu thủ đội khách liên tục nhận thẻ vàng.

Bước ngoặt của trận đấu đến vào phút 62, khi Tressoldi (Sassuolo) phải nhận lấy thẻ vàng thứ 2 và rời sân. Mặc dù Sassuolo sau đó đã chơi phòng ngự rất tốt, nhưng tiếc là họ lại gục ngã ở những phút bù giờ của trận đấu, khi để cho Lapadula (90+4) và Pavoletti (90+9) ghi bàn giúp Cagliari ngược dòng giành lấy chiến thắng. 

Kết quả trận đấu khác tại Serie A 

  • Empoli 1-1 Lecce 

Kết quả bóng đá một số giải đấu đáng chú ý khác

Kết quả giải vô địch Hà Lan 

  • Ajax 2-1 Utrecht
  • Jong AZ 0-0 Den Bosch

Kết quả bóng đá La Liga 2

  • Tenerife 2-0 Alcorcon 

Kết quả bóng đá giải hạng 2 Anh 

  • Portsmouth 2-0 Bolton 

Kết quả bóng đá Serie C

  • Taranto 1-0 Monopoli
  • Virtus Francavilla 3-3 Audace Cerignola

Kết quả bóng đá AFC Champions League 

  • Maziya 1-0 Mohun Bagan 
  • Odisha 1-0 Bashundara Kings
  • Al Kahraba 3-1 Al-Ittihad Aleppo
  • Al Wehdat 1-1 Al Kuwait

Video highlight trận đấu Al Shabab vs Al Nassr | King Cup Saudi Arabia

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 12/12: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

La Liga

Serie A

Granada

Athletic Bilbao

Al Nassr

Kết quả bóng đá hôm nay