Kết quả bóng đá Al Shabab vs Al Nassr: Ronaldo toả sáng, đội khách đại thắng

- Thứ Ba, 12/12/2023, 03:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đã dễ dàng vượt qua Al Shabab để giành tấm vé tiến vào Bán kết King Cup 2023/24. 

Diễn biến trận đấu Al Shabab vs Al Nassr

Trận đấu giữa Al Shabab và Al Nassr đã nóng lên từ rất sớm khi trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng một quả penalty ngay ở phút thứ 10. Dù vậy, Yannick Carrasco lại sút bóng lên trời và bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số từ khoảng cách 11m.

Al Shabab ngay lập tức bị trừng phạt chưa đầy 10 phút sau. Seko Fofana sút tung lưới đội chủ nhà để mở tỉ số cho Al Nassr. Dù vậy đội khách không vui mừng được lâu bởi Al Shabab chỉ mất 7 phút để có bàn gỡ hoà do công của Carlos Junior. Nhưng thế cân bằng cũng chỉ duy trì được thêm 4 phút. Sadio Mane một lần nữa đưa Al Nassr vươn lên dẫn trước ở phút 28.

Đội khách còn kịp ghi thêm một bàn thắng trong những phút bù giờ hiệp 1. Marcelo Brozovic có đường kiến tạo thuận lợi để Ghareeb dễ dàng lập công từ cự ly gần.

Al Nassr thi đấu áp đảo trong hiệp một. Tuy nhiên hiệp hai lại chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của Al Shabab. Đội chủ nhà nỗ lực tấn công và tạo ra được áp lực khá lớn lên khung thành của các vị khách. Dù vậy những chân sút chủ nhà lại tỏ ra vô duyên khi bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Tấn công nhưng không thể ghi bàn, Al Shabab đã phải trả giá. Ngôi sao được kỳ vọng nhất là Cristiano Ronaldo cuối cùng cũng lên tiếng ở phút 74 để nâng tỉ số lên 4-1.

Cristiano Ronaldo đóng góp 1 bàn trong chiến thắng tưng bừng của Al Nassr.
Cristiano Ronaldo đóng góp 1 bàn trong chiến thắng tưng bừng của Al Nassr.

Al Shabab gỡ lại được một bàn ở phút thi đấu cuối cùng do công của Bahebri. Dù vậy cách biệt 3 bàn lại được tái lập khi Mohamed Maran ghi bàn thắng thứ 5 cho Al Nassr ở phút bù giờ cuối cùng.

Chung cuộc, Al Nassr giành thắng lợi thuyết phục 5-2 trước Al Shabab, qua đó giành lấy tấm vé góp mặt tại Bán kết King Cup.

Kết quả Al Shabab vs Al Nassr: 2-5

Bàn thắng Al Shabab vs Al Nassr:

  • Al Shabab: Carlos (24'), Bahebri (90')
  • Al Nassr: Fofana (17'), Mane (28'), Ghareeb (45+4'), Ronaldo (74'), Maran (90+6')

Đội hình ra sân Al Shabab vs Al Nassr

  • Al Shabab: Seung-gyu, Al Yami, Saiss, Iago, Al Saqour, Carrasco, Al Qahtani, Al Muwallad, Kanabah, Carlos Junior, Radif
  • Al Nassr: Al Aqidi, Yahya, Laporte, Lajami, Al Ghannam, Fofana, Brozovic, Ghareeb, Otavio, Mane, Ronaldo

Link xem trực tiếp Al Shabab vs Al Nassr

Xem trực tiếp bóng đá Al Shabab vs Al Nassr tại đây!

Thành tích đối đầu Al Shabab vs Al Nassr

Thành tích đối đầu Al Shabab vs Al Nassr
Thành tích đối đầu Al Shabab vs Al Nassr.

Phong độ Al Shabab vs Al Nassr gần đây 

Al Shabab

Phong độ thi đấu Al Shabab gần đây
Phong độ thi đấu Al Shabab gần đây!

Al Nassr

Phong độ thi đấu Al Nassr gần đây!

Thông tin lực lượng Al Shabab vs Al Nassr

  • Al Shabab: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý
  • Al Nassr: Không có sự vắng mặt nào đáng chú ý

Đội hình ra sân dự kiến Al Shabab vs Al Nassr

  • Al Shabab: Kim, Al Saqour, Iago Santos, Al Sibyani, Al Sharari, Banega, Bahbri, Cuellar, Al Qahtani, Al Ammar, Diallo.
  • Al Nassr: Al Aqidi, Al Fatil, Laporte, Konan, Al Ghannam, Brozovic, Al Khaibari, Mane, Otavio, Ghareeb, Ronaldo.

Nhận định chung Al Shabab vs Al Nassr

Al Shabab sẽ bước vào trận đấu lần này với một tâm thế chẳng mấy thoải mái. Phong độ gần đây của đội nhà khá tệ. Trận đấu sắp tới lại đặc biệt quan trọng đối với họ. Ở mùa giải năm nay, ngoài King Cup ra thì Al Shabab chẳng có cơ hội để cạnh tranh bất kỳ một danh hiệu nào. Cho nên họ sẽ dồn mọi tâm huyết vào đấu trường này. 

Nhưng với việc đối thủ sẽ là Al Nassr, đội bóng có Ronaldo, Mane và dàn sao đến từ châu Âu, Al Shabab thật sự sẽ gặp rất nhiều sóng gió ở trận đấu sắp tới. Tính trong 4 trận đấu gần nhất, đội nhà vẫn chưa được nếm mùi chiến thắng. Họ thua 2 và hòa 2 trận. Có vẻ như Al Shabab đang gặp vấn đề về việc ghi bàn. Họ chỉ ghi có 3 bàn sau 5 trận. Nhưng bù lại, hàng thủ của đội bóng này chơi khá ổn, chỉ thủng lưới 4 bàn sau 5 trận. 

Trông đợi vào Ronaldo

Ronaldo, AL Nassr
Al Shabab từng bị Ronaldo vùi dập tơi tả.

Phía bên kia chiến tuyến, Al Nassr vừa chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng của mình bằng chiến thắng 4-1 trước Al Riyadh. Đây sẽ là bàn đạp để Ronaldo và các đồng đội tiếp tục thi đấu thăng hoa, qua đó giành lấy tấm vé vào chơi trận bán kết.

Trong quá khứ, giữa 2 đội đã có không ít lần gặp nhau. Al Nassr là đội áp đảo về mặt thành tích đối đầu khi thắng 3 và hòa 2 trước Al Shabab. Lần gần nhất gặp nhau, Ronaldo đã ghi đến 2 bàn và có 1 kiến tạo vào lưới của đội bóng này. Với phong độ đang thăng hoa như hiện tại, CR7 được kỳ vọng sẽ lại giúp Al Nassr đánh bại Al Shabab lần nữa.

Highlights Al Nassr vs Al Shabab | CR7 chạy chỗ siêu đỉnh sút cháy lưới - Mãn nhãn cơn mưa bàn thắng

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Al Shabab