Kết quả bóng đá hôm nay ngày 05/01: Barca nhọc nhằn kiếm 3 điểm, Sevilla chìm sâu trong khủng hoảng

- Thứ Sáu, 05/01/2024, 08:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay ngày 05/01: Cập nhật kết quả các trận đấu tại La Liga và một số giải đấu khác.

Kết quả bóng đá La Liga 

Kết quả Las Palmas vs Barcelona 

Làm khách đến sân nhà của Las Palmas, Barcelona đã gặp không ít khó khăn để có thể giành lấy 3 điểm trọn vẹn. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi vào phút thứ 12 của trận đấu, lưới của đội khách đã rung lên sau cú dứt điểm của Munir El Haddadi. Sau khi có bàn mở tỷ số, Las Palmas tiếp tục lùi sâu phòng ngự. Còn về phần mình, Barca đã cố gắng dâng cao đội hình và tạo ra sức ép rất lớn để tìm bàn gỡ. 

Phải đợi đến phút 55 của trận đấu, gã khổng lồ xứ Catalan mới có được bàn thắng quân bình tỷ số. Xuất phát từ tình huống phòng ngự hớ hênh của đội nhà, Ferran Torres đã dễ dàng lấy bóng rồi dứt điểm hạ gục thủ thành Alvaro Valles. Sau bàn thắng này, trận đấu lại tiếp tục chìm trong sự bế tắc.

Kết quả Las Palmas vs Barcelona
Barcelona nhọc nhằn kiếm 3 điểm trước Las Palmas.

Cho đến phút 90+1, bước ngoặt mới xảy đến, khi Sinkgraven phạm lỗi trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Barcelona cũng được trao cho một quả phạt đền và trên chấm 11m, Gundogan đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng của mình. 

Kết quả bóng đá Sevilla vs Ath Bilbao 

Tiếp đón Ath Bilbao với lợi thế sân nhà, thế nhưng Sevilla lại có một màn trình diễn đáng thất vọng. Các chân sút của đội chủ sân Ramón Sánchez Pizjuán kiểm soát bóng vượt trội, nhưng lại không kiểm soát được thế trận. Thậm chí, Ath Bilbao mới là đội chơi tấn công hay hơn. Phút 30 của trận đấu, đội khách đã có được bàn mở tỷ số do công của Vesga Mikel và tỷ số 1-0 được giữ cho đến khi hiệp 1 khép lại. 

Ở hiệp thứ 2, Sevilla vẫn tiếp tục chơi trong sự bế tắc. Những pha lên bóng yếu ớt của đội nhà không làm khó được hàng thủ của Ath Bilbao. Thậm chí, vào phút 76, lưới của Sevilla đã rung lần thứ 2 sau pha lập công của Paredes và 2-0 nghiêng về phía Ath Bilbao cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. 

Sevilla vs Ath Bilbao, kết quả bóng đá hôm nay
Sevilla tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng sau thất bại trước Ath Bilbao.

Kết quả bóng đá các trận đấu khác tại vòng 19 La Liga 

  • Celta Vigo 2-1 Real Betis
  • Osasuna 1-0 Almeria

Kết quả Juventus vs Salernitana - Coppa Italia

Trận đấu tại vòng 1/8 Coppa Italia giữa Juventus vs Salernitana đã diễn ra với một kịch bản không thể tuyệt vời hơn đối với những fan hâm mộ của đội bóng thành Turin. Mặc dù phía Salernitana đã có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ nhất, thế nhưng đây lại tất cả những gì họ có thể làm được ở trận đấu này. Phút thứ 12, Lão Bà đã có được bàn quân bình tỷ số nhờ công của Miretti và trước khi hiệp 1 khép lại, Cambiaso đã giúp đội nhà có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1. 

Kết quả Juventus vs Salernitana
Juventus hủy diệt Salernitana.

Đầu hiệp 2, Rugani đã điền tên mình lên bảng điện tử để nâng tỷ số lên thành 3-1. Đến phút 76, tỷ số đã là 4-1 sau pha đốt đền của Bronn Dylan. Những phút cuối của trận đấu, Juventus vẫn kịp ghi thêm 2 bàn thắng nữa. Đó là pha lập công của Kenan Yildiz ở phút 88 và bàn thắng ấn định tỷ số 6-1 của Weah ở phút 90+1. 

Kết quả bóng đá hôm nay của một số giải đấu đáng chú ý khác

Kết quả bóng đá FA Cup 

  • Crystal Palace 0-0 Everton 

Kết quả giải vô địch Hy Lạp 

  • Atromitos 3-0 Kifisias
  • Panetolikos 3-2 Panserraikos

Kết quả giải giao hữu quốc tế các ĐTQG

  • Lebanon 1-2 Saudi Arabia 
  • Hong Kong 1-2 Tajikistan

Highlight trận đấu Las Palmas vs Barcelona

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 05/01: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

FA Cup

Sevilla

Kết quả bóng đá hôm nay