Kết quả bóng đá hôm nay ngày 01/01: Arsenal bắt đầu chu kỳ buông, Bournemouth đứt mạch chiến thắng

- Thứ Hai, 01/01/2024, 08:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay ngày 01/01: Cập nhật kết quả các trận đấu tại Ngoại Hạng Anh và một số giải đấu khác.

Kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh 

Kết quả Fulham vs Arsenal 

Arsenal đã có một màn đón giao thừa không thể tệ hại hơn, khi họ thua ngược trong chuyến làm khách đến sân nhà của Fulham. Như mọi khi, với đẳng cấp của mình thì Arsenal vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn. Ngay phút thứ 5 của trận đấu, họ đã có được bàn mở tỷ số nhờ công của Bukayo Saka. Thế nhưng đây cũng là tất cả những gì mà Pháo Thủ có thể làm được ở trong trận đấu này.

Với lợi thế sân nhà, Fulham không dễ bị bắt nạt. Phút thứ 29, Raul Jimenez đã lên tiếng để giúp đội nhà đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Hiệp 2 diễn ra có phần căng thẳng hơn khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng.

Arsenal, Ngoại Hạng Anh, kết quả bóng đá hôm nay
Arsenal lại bắt đầu chu kỳ buông.

Đến phút 60, vận may đã mỉm cười với Fulham khi họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 và người ghi bàn không ai khác chính là Reid Bobby. Sau khi có được bàn thắng dẫn trước, Fulham chủ động chơi chậm và chắc để bảo vệ thành quả. Họ đã thành công khi khiến Arsenal bế tắc và 2-1 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Kết quả Tottenham vs Bournemouth

Mặc dù có phong độ không ổn định, nhưng với lợi thế sân nhà và đội hình có nhiều ngôi sao hơn, Tottenham đã bẻ gãy chuỗi 7 trận bất bại của Bournemouth. Ngay phút thứ 9 của trận đấu, từ đường kiến tạo của Lo Celso, Sarr Pape đã điền tên mình lên bảng điện tử để giúp Spurs có được bàn mở tỷ số. Sau bàn thua này, Bournemouth đã phải dâng cao để tìm bàn gỡ. Thậm chí họ là đội có thế trận tấn công tốt hơn với Gà Trống.

Tottenham, kết quả bóng đá hôm nay, Ngoại Hạng Anh, Tottenham vs Bournemouth
Tottenham mở hội đêm giao thừa.

Tuy nhiên, những miếng đánh của đội khách lại kém hiệu quả. Quá ham trong việc dâng cao cũng đã khiến cho Bournemouth phải trả giá bằng bàn thua thứ 2, sau pha lập công của Son Heung-Min ở phút 71 của trận đấu. Thậm chí, chỉ 9 phút sau, tỷ số đã là 3-0 cho đội nhà với pha làm bàn của Richarlison. Mãi đến phút 84, đội khách mới có được bàn gỡ và 3-1 cũng tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Kết quả bóng đá hôm nay ở một số giải đấu đáng chú ý khác

Kết quả giải vô địch Iraq

  • Al Najaf 0-1 Al Quwa Al Jawiya
  • Al Zawraa 1-1 Al Naft

Kết quả giải vô địch Israel

  • Beitar Jerusalem 3-2 Maccabi Petah Tikva
  • Hapoel Haifa 0-1 Maccabi Tel Aviv
  • Hapoel Tel Aviv 0-0 Maccabi Haifa

Kết quả bóng đá giải Ngoại Hạng Jamaica

  • Montego Bay 2-2 Harbour View
  • Mount Pleasant 1-0 Humble Lions
  • Portmore 2-0 Arnett Gardens
  • Tivoli 3-1 Lime Hall Academy
  • Treasure Beach 0-2 Vere United
  • Waterhouse 1-1 Molynes
  • Cavalier 1-0 Dunbeholden

FULHAM - ARSENAL: LỐI ĐÁ VÔ HỒN, XỨNG ĐÁNG THẤT BẠI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 01/01: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Arsenal

Bournemouth

Kết quả bóng đá hôm nay