Kết quả bóng đá hôm nay 30/01: Hấp dẫn Asian Cup và AFCON

- Thứ Ba, 30/01/2024, 06:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 30/01. Cập nhật kết quả các trận đấu trong khuôn khổ Asian Cup, Serie A và La Liga.

Kết quả Asian Cup

Ở trận đấu muộn của vòng 16 đội Asian Cup kết thúc rạng sáng nay, chủ nhà Qatar dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Palestine nhưng lại bất ngờ bị đối thủ vươn lên dẫn trước. 

Dù vậy sau đó, nhà ĐKVĐ đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Al Haidos và Afif là những cầu thủ lập công giúp Qatar ngược dòng thắng 2-1, qua đó tiến vào tứ kết Asian Cup 2023.

Trước đó ở cuộc đấu giữa Iraq và Jordan, kịch bản vô cùng hấp dẫn đã diễn ra. Jordan mở tỷ số nhưng sang hiệp hai, Iraq ngược dòng dẫn 2-1. Dù vậy sau khi bị mất người, Iraq mất luôn thế trận và đối thủ ghi 2 bàn trong những phút bù giờ cuối, qua đó thắng 3-2 đầy khó tin.

Kết quả Serie A

Trận đấu duy nhất của Serie A diễn ra trong hôm nay là cuộc đọ sức giữa Salernitana và AS Roma. Đội bóng thủ đô cho thấy thay tướng tiếp tục đổi vận khi có thêm một thắng lợi nữa. Dybala và Pellegrini là 2 cầu thủ ghi bàn giúp cho đội khách thắng 2-1 ở trận đấu này.

Kết quả La Liga

Cuộc chạm trán giữa Getafe và Granada cũng không có nhiều bất ngờ xảy ra. Đội chủ nhà là những người chơi chủ động hơn và họ cũng giành được 3 điểm thuyết phục. Greenwood chính là cái tên ghi bàn mở tỷ số, sau đó Mayoral ghi bàn để ấn định thắng lợi 2-0 ngay trong hiệp một.

Kết quả AFCON

Bờ Biển Ngà vượt qua Senegal trên loạt penalty.
Bờ Biển Ngà vượt qua Senegal trên loạt penalty.

2 trận đấu vòng 16 đội AFCON cũng diễn ra đầy hấp dẫn trong rạng sáng nay. Ở trận đấu sớm, Cape Verde vượt qua Mauritania với tỷ số tối thiểu.

Trận còn lại, ĐKVĐ Senegal dù sớm dẫn trước Bờ Biển Ngà nhưng cuối trận bị đối thủ gỡ hòa và đưa trận đấu vào loạt penalty. Tại đây, đội chủ nhà đã thi đấu xuất sắc hơn và biến Senegal thành cựu vô địch. Như vậy, cả 2 đội tuyển giàu thành tích và tiến vào chung kết ở giải đấu lần trước là Senegal và Ai Cập đều đã cùng phải dừng bước ngay từ vòng 16 đội.

Highlights Salernitana vs Roma | Dybala tỏa sáng - Phối hợp mãn nhãn -Tranh cãi gay gắt cuối trận

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 30/01: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay

Asian Cup

AFCON