Kết quả bóng đá hôm nay 28/09: Man City bị loại ngay trận ra quân!

- Thứ Năm, 28/09/2023, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 28/09. Cập nhật kết quả các trận đấu League Cup, La Liga, Serie A, Cúp Quốc gia Đức và bóng đá nam ASIAD.

Kết quả League Cup

Brentford vs Arsenal (01h45 ngày 28/09)

Arsenal bước vào trận gặp Brentford tại League Cup với đội hình xuất phát gồm nhiều kép phụ như Jakub Kiwior, Reiss Nelson hay Emile Smith Rowe. Dù vậy, Pháo thủ lại có khởi đầu tuyệt vời khi Reiss Nelson ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8.

Reiss Nelson góp công lớn giúp Arsenal đi tiếp.
Reiss Nelson góp công lớn giúp Arsenal đi tiếp.

Những tưởng bàn thắng sớm sẽ là tiền đề để Arsenal có một trận đấu tưng bừng thì kịch bản ấy đã không xảy ra. Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, thầy trò HLV Mikel Arteta chiếm quyền kiểm soát bóng hơn nhưng không ghi được thêm bàn thắng nào.

Brentford 0–1 Arsenal

Chelsea vs Brighton (01h45 ngày 28/09)

Chelsea bước vào trận gặp Brighton với nhiều áp lực do chuỗi thành tích kém tại Ngoại hạng Anh thời gian qua. Dù vậy, The Blues lại nhập cuộc vô cùng tự tin trong những phút đầu hiệp một. Lần lượt Mykhaylo Mudryk và Nicolas Jackson đã nỗ lực dứt điểm nhưng không làm khó được thủ thành Bart Verbruggen.

Nicolas Jackson ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Nicolas Jackson ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Sang hiệp hai, The Blues mới có được điều mình muốn ở phút 50. Đón đường chuyền thuận lợi của Cole Palmer, Nicolas Jackson dứt điểm quyết đoán để khai thông thế bế tắc cho đội nhà. Những phút còn lại, hàng phòng ngự Chelsea đã thi đấu tập trung để bảo toàn lợi thế.

Chelsea 1–0 Brighton

Liverpool vs Leicester (01h45 ngày 28/09)

Tương tự Arsenal, Liverpool cũng sử dụng đội hình gồm nhiều kép phụ tại League Cup. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp phải nhận bàn thua ngay khi trận đấu mới bắt đầu vài phút. Người ghi bàn cho Leicester là Kasey McAteer.

Liverpool lại có thêm một lần lội ngược dòng thành công.
Liverpool lại có thêm một lần lội ngược dòng thành công.

Sang hiệp hai, Liverpool đã thể hiện sức mạnh hoàn toàn áp đảo. The Kop lội ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc nhờ các pha lập công của lần lượt Cody Gakpo, Dominik Szoboszlai và Diogo Jota.

Liverpool 3–1 Leicester

Newcastle vs Man City (02h00 ngày 28/09)

Cả Newcastle và Man City đều bước vào màn so tài trên sân St. James' Park với đội hình xuất phát gồm nhiều kép phụ. Những cái tên đáng chú ý của hai bên như Kieran Trippier, Bruno Guimaraes hay Erling Haaland, Kyle Walker đều ngồi trên băng ghế dự bị.

Sau 45 phút đầu trận thiếu điểm nhấn, bất ngờ đã xuất hiện ở hiệp hai. Ở phút 53, Newcastle tổ chức được một tình huống lên bóng ấn tượng và Alexander Isak dễ dàng dứt điểm cận thành để ghi bàn. Quãng thời gian còn lại, Man City nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của thủ thành Nick Pope.

Alexander Isak sắm vai người hùng của Newcastle.
Alexander Isak sắm vai người hùng của Newcastle.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Newcastle. Kết quả này đồng nghĩa với việc Man City chính thức phải nói lời chia tay với League Cup ngay từ trận ra quân.

Newcastle 1-0 Man City

Các trận đấu còn lại

Aston Villa 1–2 Everton

Lincoln 0–1 West Ham

Fulham 2–1 Norwich

Bournemouth 2–0 Stoke City

Blackburn 5–2 Cardiff

Kết quả La Liga

Real Madrid vs Las Palmas (00h00 ngày 28/09)

Dù có lợi thế sân nhà và chất lượng nhân sự vượt trội, Real Madrid vẫn gặp rất nhiều khó khăn trước Las Palmas. Los Blancos chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng nhưng mãi đến phút bù giờ của hiệp một, họ mới có được bàn mở tỷ số nhờ công của Brahim Diaz.

Có được lợi thế dẫn trước, Real Madrid thi đấu với tâm lý thoải mái hơn rất nhiều trong hiệp hai. Ở phút 54, Joselu đánh đầu thành bàn để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Quãng thời gian còn lại, Real Madrid chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn lợi thế.

Real Madrid chiến thắng và vươn lên đứng nhì La Liga.
Real Madrid chiến thắng và vươn lên đứng nhì La Liga.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Los Blancos. Dù vậy, chiến thắng này có phần thiếu trọn vẹn đối với đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti do David Alaba gặp chấn thương và phải rời sân sớm.

Real Madrid 2-0 Las Palmas

Các trận đấu còn lại

Villarreal 1–2 Girona

Athletic Bilbao 2–2 Getafe

Valencia 0–1 Real Sociedad

Cadiz 0–0 Rayo Vallecano

Kết quả Serie A

Cagliari vs AC Milan (23h30 ngày 27/09)

Với chất lượng nhân sự vượt trội, AC Milan nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một. Dù vậy, chính Cagliari mới là đội có được bàn mở tỷ số nhờ công của Zito Luvumbo ở phút 29. Có được lợi thế dẫn trước, đoàn quân của HLV Claudio Ranieri tập trung phần đông quân số ở phần sân nhà để phòng ngự.

AC Milan không gặp quá nhiều khó khăn trước Cagliari.
AC Milan không gặp quá nhiều khó khăn trước Cagliari.

Đến phút 40, thủ thành Boris Radunovic không bắt gọn bóng và Noah Okafor đã chọn đúng vị trí để đá bồi, ghi bàn gỡ hòa cho AC Milan. Sau đó, Tijjani Reijnders kiến tạo thuận lợi cho Fikayo Tomori đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 2-1. Sang hiệp hai, Ruben Loftus-Cheek dứt điểm quyết đoán gần vòng cấm để nhân đôi cách biệt cho Rossoneri ở phút 60.

Cagliari 1-3 AC Milan

Inter Milan vs Sassuolo (01h45 ngày 28/09)

Inter Milan bước vào trận gặp Sassuolo với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu Serie A. Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi có được bàn mở tỷ số ở phút bù giờ hiệp một nhờ công của Denzel Dumfries. Sang hiệp hai, Sassuolo đã thể hiện tinh thần thi đấu ấn tượng khi ghi 2 bàn thắng và lội ngược dòng thành công.

Inter Milan không thể bảo toàn lợi thế.
Inter Milan không thể bảo toàn lợi thế.

Thất bại này không ảnh hưởng đến vị trí của Inter Milan khi họ vẫn giữ vững ngôi đầu. Dù vậy, Nerazzurri chỉ hơn đội xếp sau là AC Milan về mặt hiệu số.

Inter Milan 1–2 Sassuolo

Các trận đấu còn lại

Lazio 2–0 Torino

Napoli 4–1 Udinese

Verona 0–1 Atalanta

Empoli 1-0 Salernitana

Kết quả Cúp Quốc gia Đức

Wehen 2-3 Leipzig

Kết quả bóng đá nam ASIAD

Xem chi tiết: Tại đây.

Olympic Iran 2-0 Olympic Thái Lan

Olympic Triều Tiên 2-0 Olympic Bahrain

Olympic Trung Quốc 1-0 Olympic Qatar

Olympic Hong Kong 1-0 Olympic Palestine

Olympic Hàn Quốc 5-1 Olympic Kyrgyzstan

Highlights INTER MILAN vs SASSUOLO: Yan Sommer hóa "khán giả", siêu phẩm chấm dứt mạch thắng

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 28/09: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

La Liga

Man City

Serie A

Cúp quốc gia Đức

League Cup

Kết quả bóng đá hôm nay

ASIAD