Kết quả bóng đá hôm nay 25/03: Italia thắng dễ tại đất Mỹ

- Thứ Hai, 25/03/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả rạng sáng nay ngày 25/03 với tâm điểm là trận đấu giao hữu quốc tế khi Italia có lần thứ 2 giành chiến thắng tại Mỹ.

Kết quả trận giao hữu quốc tế

Italia 2-0 Ecuador

Italia có 2 trận giao hữu trên đất Mỹ trong đợt FIFA Days tháng 3. Sau khi đánh bại Venezuela, tập thể màu áo thiên thanh chạm trán đội Nam Mỹ khác là Ecuador. Azzurri thay một đội hình hoàn toàn khác biệt so với trận vừa rồi. Chỉ sau 3 phút bóng lăn, Lorenzo Pellegrini đã đưa bóng vào lưới. Từ cú đá đập hàng rào của đồng đội, bóng bật ra đúng tầm chân và rồi ngôi sao AS Roma sút xa quyết đoán.

Bàn thắng sớm làm cho Italia thi đấu từ tốn. Ecuador cũng không thể đẩy cao tốc độ trận đấu vì năng lực hạn chế. Với tổng cộng 6 pha dứt điểm trúng đích sau 90 phút, người hâm mộ không chứng kiến nhiều tình huống hãm thành chất lượng.

Phải đến giai đoạn cuối trận, cụ thể là phút thứ 90+4, Nicolo Barella mới ấn định chiến thắng 2-0. Đón đường chọc khe của Riccardo Orsolini, Barella đối mặt thủ môn trước khi bấm bóng lập công. Thầy trò Luciano Spalletti thắng 2 trận giao hữu tại Mỹ, qua đó có những sự chuẩn bị hoàn hảo cho Euro 2024.

Italia thắng cách biệt.
Italia thắng cách biệt.

Những trận giao hữu khác

Chỉ mỗi Italia là ông lớn duy nhất đá giao hữu vào rạng sáng nay. Những cặp còn lại chứng kiến San Marino hòa St. Kitts and Nevis với tỷ số 0-0. San Marino tiếp tục không thắng và họ mòn mỏi chờ chiến thắng đầu tiên suốt 20 năm qua.

Trong khi đó, Suriname hòa 1-1 trước Martinique. Thành tích của Venezuela có chút cải thiện vì sau khi thua Italia, họ trải qua trận cầu không bàn thắng với Guatemala.

Kết quả La Liga 2

Levante 3-2 Elche

3 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 32 La Liga 2 diễn ra trong rạng sáng nay. Màn tiếp đón Elche của Levante xuất hiện nhiều bàn thắng. Đó là cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi Elche dẫn trước 2-0 nhờ Tete Morente và Mario Gaspar. Không chấp nhận thua trên sân nhà, Levante vùng lên ghi 3 bàn do công của La Fuente (penalty), Brugue và đáng chú ý là khoảnh khắc ấn định tỷ số đến từ Dani Gomez vào phút bù giờ thứ 4.

Đáng chú ý là Gomez vừa vào sân phút thứ 90 và anh tỏa sáng bằng pha lập công quan trọng. Số 9 xâm nhập vòng cấm, xử lý bóng khéo léo trước khi dứt điểm chìm bằng chân trái thành bàn.

Levante thắng kịch tính.
Levante thắng kịch tính.

Những trận còn lại

Trong khi đó, Racing tiếp đón Club Deportivo Eldense. Racing tận dụng lợi thế sân nhà để áp đảo đội khách. Họ có 10 pha dứt điểm trúng đích và mang về 2 bàn thắng do công của Fernandez Castellano và Baturina. Tất cả đều là các pha hãm thành không thể cản phá trong hiệp 1 và hiệp 2.

Club Deportivo Eldense chơi nỗ lực, nhưng chỉ tìm được bàn danh dự vào phút bù giờ thứ 3. Mateu là người kiến tạo giúp Ortuno Martinez tung pha dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Guillermo Vallejo Delgado.

Ngoài ra, cặp đấu Mirandes và Real Zaragoza kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Kết quả Ligue 1 Algeria

  • Setif 0-0 Chlef
  • Kabylie 0-1 Belouizdad
  • Alger 1-0 Biskra

Highlights Italia 2-0 Ecuador:

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 25/03: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Kết quả bóng đá hôm nay