Harry Kane rời tuyển Anh, Bayern Munich lo sốt vó

- Chủ Nhật, 24/03/2024, 15:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau khi bỏ lỡ trận đấu giữa Anh vs Brazil, Harry Kane đã được gửi trở lại Bayern Munich để tiếp tục điều trị chấn thương. 

Harry Kane bỏ lỡ trận đấu với Bỉ

Bayern Munich đã phải trả giá đắt sau chiến thắng 5-2 trước Darmstadt, khi tiền đạo số 1 của họ là Harry Kane bị chấn thương. Những chẩn đoán ban đầu cho thấy tiền đạo người Anh bị đau mắt cá chân, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Do đó HLV Gareth Southgate vẫn gọi cầu thủ này lên tuyển ở đợt tập trung tháng 3. 

Bayern Munich cũng hi vọng ngôi sao của họ sẽ báo tin vui sau đợt tập trung này, nhưng đổi lại, chỉ là sự lo lắng. Harry Kane không kịp hồi phục và phải ngồi ngoài trong trận thua 0-1 của Tam Sư trước tuyển  Brazil. Nhận thấy không thể sử dụng cựu tiền đạo Tottenham, HLV Gareth Southgate buộc phải gửi cầu thủ này trở lại câu lạc bộ.

Điều này đồng nghĩa với việc Kane sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bỉ. Đây cũng không phải là vấn đề quá nghiêm trọng, bởi một trận đấu giao hữu cũng chẳng mang quá nhiều ý nghĩa. Việc mà Harry Kane cần làm lúc này là nhanh chóng hồi phục để có thể cùng Bayern Munich chinh phục danh hiệu.

Harry Kane, ĐT Anh
Harry Kane rời tuyển Anh, trở lại Bayern Munich để tiếp tục hồi phục chấn thương.

Còn nước còn tát cùng Bayern Munich

Mùa này, Hùm Xám đã bị Leverkusen bỏ xa đến 10 điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga. Về mặt lý thuyết, Harry Kane cùng các đồng đội vẫn còn cơ hội để vô địch. Nhưng họ cần phải thắng toàn bộ các trận đấu còn lại và mong cho đội bóng của Xabi Alonso sảy chân vài trận.

Hoặc để có thể tránh khỏi một mùa giải trắng tay, Bayern Munich cần phải vô địch Champions League. Đối thủ của họ ở trận đấu tứ kết là Arsenal và lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 10/04.

Như vậy Harry Kane sẽ có khoảng nửa tháng để hồi phục hoàn toàn và ra sân chiến đấu. Với 37 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, cựu tiền đạo Tottenham vẫn là ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của Hùm Xám.

HIGHLIGHTS | ANH - BRAZIL | BELLINGHAM, VINICIUS, FODEN BẤT NGỜ NHƯỜNG CHỖ SAO TRẺ BRAZIL TỎA SÁNG

Xem thêm:

Bayern Munich

ĐT Anh

Harry Kane

ĐT Bỉ