Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 24/03: Southgate không trách các học trò, Man City dính virus FIFA

- Chủ Nhật, 24/03/2024, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá quốc tế hôm nay 24/03: HLV Southgate không quá bực bội sau trận thua Brazil; Man City lo lắng về chấn thương của Kyle Walker.

Southgate không trách các học trò

Dù được chơi trên sân nhà nhưng ĐT Anh vẫn để thua đầy bất ngờ trước Brazil. Bàn thắng duy nhất của sao mai Endrick giúp đội bóng Nam Mỹ có thắng lợi. Tuy nhiên, HLV Southgate của Tam Sư vẫn không trách các học trò. Ông chia sẻ: '

"Tất nhiên, tôi không thích thua trận, nhưng khác biệt nằm ở khoảnh khắc. Lẽ ra chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn ở bàn thua duy nhất. ĐT Anh có nhiều cơ hội về phía khung thành đối thủ. Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, có những cầu thủ chơi trận ra mắt ĐT Anh. Có nhiều vị trí thể hiện màn trình diễn cá nhân xuất sắc trước Brazil. Tôi tin rằng vẫn sẽ có những khía cạnh mà người hâm mộ cảm thấy hài lòng về những gì ĐT Anh đã làm được."

Man City lo lắng về chấn thương của Kyle Walker

Trên sân nhà, ĐT Anh để thua với tỉ số 0-1 trước Brazil. Kyle Walker ra sân từ đầu nhưng chỉ có 20 phút thi đấu trước khi rời sân nhường chỗ cho Ezri Konsa vì chấn thương. Hiện chưa rõ Kyle Walker dính chấn thương gì và mức độ nghiêm trọng ra sao. Tuy vậy, đây là tin rất đáng lo với Man City khi đội bóng này chuẩn bị chạm trán Arsenal tại Ngoại hạng Anh và Real Madrid ở tứ kết Champions League.

Man City lo sốt vó với Kyle Walker
Man City lo sốt vó với Kyle Walker

Deschamps nhận trách nhiệm sau thất bại

Dù được chơi trên sân nhà nhưng ĐT Pháp vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước ĐT Đức. Ở hai trận đấu gần nhất với ĐT Đức, Pháp đều phải nhận thất bại. Sau trận, HLV Deschamps lên tiếng nhận trách nhiệm về trận thua này. Ông cho biết: "Đơn giản là chúng tôi làm chưa đủ tốt để chiến thắng. ĐT Đức hôm nay đã chơi một trận ấn tượng. Họ làm tốt hơn chúng tôi, ít nhất là ở khoản quyết tâm. Người đầu tiên đáng bị chỉ trích sau thất bại này chính là tôi.

HLV Brazil khen ngợi sao mai Endrick

Endrick là cầu thủ mang về bàn thắng duy nhất giúp Brazil đánh bại Anh ngay tại Wembley. Sau trận đấu, HLV Dorival Junior của Brazil hết lời ngợi khen màn trình diễn của Endrick. Ông nói:

"Sớm thôi, Endrick sẽ có cơ hội chứng minh cho thế giới thấy mình là ai và có thể làm những gì. Chỉ cần Endrick giữ được thái độ như hiện tại, cậu ấy rồi sẽ trở thành cái tên đáng chú ý của bóng đá thế giới. Endrick cho thấy phẩm chất xuất sắc ở một cầu thủ trẻ. Đó là một tiền đạo với cá tính thú vị và khác biệt so với phần lớn những tài năng khác ở Brazil. Tôi hy vọng rằng Endrick có thể giữ vững tinh thần, thái độ như ở thời điểm hiện tại."

Endrick gây sốt với bàn thắng đánh sập Wembley
Endrick gây sốt với bàn thắng đánh sập Wembley

Paul Merson chọn ra 3 HLV xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson mới đây đã chọn ra 3 HLV xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Ông nói: “Lựa chọn của tôi là Sir Alex Ferguson, Jose Mourinho và Arsene Wenger. Tôi biết sẽ có rất nhiều những sự tranh cãi xung quanh lựa chọn của tôi, mọi người sẽ yêu cầu Pep Guardiola, Jurgen Klopp, và cả Carlo Ancelotti nữa. Tuy nhiên, tôi cảm thấy 3 lựa chọn mà tôi đưa ra là những người tốt nhất”.

Mainoo ra mắt ĐT Anh

Ở trận đấu với ĐT Brazil, tiền vệ Kobbie Mainoo đã được HLV Gareth Southgate sử dụng. Sao trẻ của Man United vào sân ở phút 75, thế chỗ Gallagher. Trong 15 phút trên sân, cầu thủ này đã đá tròn vai. Đây là lần đầu tiên khoác áo ĐT Anh ở trận đấu chính thức của Mainoo. Nhiều CĐV kỳ vọng Mainoo có thể chiếm 1 suất đến Euro 2024 cùng các đàn anh.

Highlights Anh vs Brazil

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay