Khi sao MU lên tuyển Argentina: Người thăng hoa rực rỡ, kẻ lủi thủi trở về CLB

- Thứ Bảy, 23/03/2024, 23:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong khi Alejandro Garnacho đã có màn trình diễn cực kỳ thăng hoa khi ra sân cho tuyển Argentina, thì người đồng đội của anh ở MU lại không như vậy.

Alejandro Garnacho để lại dấu ấn trong chiến thắng của tuyển Argentina

Alejandro Garnacho được tung vào sân ở hiệp 2 trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước El Salvador và cầu thủ này đã thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình. Sao trẻ Man United đã để lại dấu ấn cực lớn khi thi đấu hết sức năng nổ và được chấm 7.4 điểm.

Trong 45 phút, Garnacho đã thực hiện 3/4 pha rê bóng thành công, có một cú sút trúng đích và một cú dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc. Sự đóng góp của Garnacho cho hàng công của Argentina ở trận này thật sự không thể phủ nhận, khi anh có đến 37 lần chạm bóng và có 2 đường chuyền mở ra cơ hội. 

Alejandro Garnacho thi đấu ấn tượng, Alejandro Garnacho ĐT Argentina.
Alejandro Garnacho để lại dấu ấn trong chiến thắng của tuyển Argentina.

Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh của MU còn thực hiện thành công 26/29 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác lên đến 91% và chỉ để mất bóng có 4 lần. Đây chỉ mới là lần ra sân thứ 4 của Garnacho cho Argentina và cầu thủ này đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới mộ điệu sau đó.

Garnacho cũng khẳng định rằng bản thân rất tự hào khi được chơi cho ĐTQG và hi vọng được cùng Argentina tham dự Copa America lẫn Olympic Paris diễn ra vào mùa hè này. 

Lisandro Martinez được trả lại MU

Trong khi Garnacho đã tạo ra được dấu trên tuyển, thì người đồng đội của anh, Lisandro Martinez lại đang phải trải qua những ngày tháng tệ nhất trong sự nghiệp. Cựu sao Ajax dính chấn thương đầu gối hồi đầu tháng 2 và phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Dù vậy, anh vẫn được HLV trưởng Argentina gọi lên tuyển.

Nhưng điều đáng nói là trong chiến thắng 3-0 trước El Salvador, HLV Lionel Scaloni không điền tên trung vệ của MU vào danh sách đăng ký thi đấu. Và trong một động thái mới nhất, nhà vô địch World Cup 2022 đã được trả về MU để tiếp tục quá trình hồi phục.

Cầu thủ sinh năm 1998 hiện đã có thể tập nhẹ và sẽ tập luyện cùng cả đội vào tuần tới. Giới thạo tin cho biết nếu mọi thứ sắp tới diễn ra tích cực, Lisandro Martinez có thể ra sân trong trận đấu với Brentford tại Ngoại Hạng Anh diễn ra vào cuối tuần sau.

Highlight trận đấu Argentina vs El Salvador 

Xem thêm:

Man United

ĐT Argentina

Alejandro Garnacho

Lisandro Martinez