Kết quả bóng đá hôm nay 19/09: Neymar cùng các đồng đội gây thất vọng

- Thứ Ba, 19/09/2023, 07:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 19/09. Cập nhật kết quả Ngoại hạng Anh, AFC Champions League.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Rạng sáng nay đã diễn ra trận đấu muộn nhất vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đội chủ nhà Nottingham Forest có cuộc tiếp đón tân binh Burnley trên sân nhà City Ground.

Đây là trận đấu khá cân bằng khi cả hai đội đều có những thời điểm dồn ép đối thủ. Burnley chơi tốt hơn trong hiệp một và được tưởng thưởng bằng bàn thắng mở tỉ số của Zeki Amdouni ở phút thứ 41.

Tuy nhiên hiệp hai lại thuộc về Nottingham Forest. Đội chủ nhà gây ra rất nhiều áp lực về phía khung thành của Burnley. Những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn gỡ hòa của Callum Hudson-Odoi ở phút 61.

Trong quãng thời gian còn lại, Burnley có một lần đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng bàn thắng không được công nhận. Chung cuộc hai đội chia điểm với tỉ số 1-1.

Al Ittihad thắng dễ trong trận ra quân tại AFC Champions League.
Nottingham Forest và Burnley chia điểm.

Kết quả AFC Champions League

AFC Champions League 2023/24 đã chính thức khởi tranh với lượt trận đầu tiên của vòng bảng. Hai đại gia đến từ Ả Rập là Al Ittihad và Al Hilal là những CLB đáng chú ý đầu tiên ra sân.

Al Ittihad đại thắng ngày ra quân

Dù không có ngôi sao Karim Benzema trong đội hình, Al Ittihad vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối thủ AGMK đến từ Uzbekistan. Trận đấu đã sớm an bài ngay từ hiệp một. Lần lượt Haroune Camara và Romarinho với một cú đúp là những người ghi bàn giúp Al Ittihad dẫn trước 3-0.

Dù không ghi được thêm bàn thắng trong hiệp hai, nhưng kết quả này vẫn đủ để giúp Al Ittihad giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Al Ittihad thắng dễ trong trận ra quân tại AFC Champions League.
Al Ittihad thắng dễ trong trận ra quân tại AFC Champions League.

Al Hilal gây thất vọng

Trái ngược với đội bóng đồng hương, Al Hilal lại gây thất vọng ở lượt trận đầu tiên. Đoàn quân của HLV Jorge Jesus cũng phải đối đầu với một đại diện đến từ Uzbekistan là Navbahor.

Đội chủ nhà tung ra sân đội hình mạnh với những ngôi sao như Ruben Neves, Mitrovic và đặc biệt là Neymar. Tuy nhiên hàng công đắt giá của Al Hilal lại tỏ ra vô cùng bế tắc trước lối chơi phòng ngự chắc chắn của đối thủ. Thậm chí họ còn để cho tiền đạo Tabatadze chọc thủng lưới ở đầu hiệp hai.

Khi mà tất cả đều đã nghĩ tới một thất bại dành cho Al Hilal, thì trung vệ Albulayhi đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút thứ 90+10, qua đó mang về trận hòa hú vía cho đội chủ nhà.

Neymar cùng các đồng đội đã có một trận đấu thất vọng.
Neymar cùng các đồng đội đã có một trận đấu thất vọng.

Kết quả khác: Mumbai City 0-2 Nassaji Mazandaran, Al-Quwa Al-Jawaiya 2-2 Sepahan, Al-Faisaly 0-1 Nasaf, Al Sadd 0-0 Sharjah.

Kết quả La Liga

Kết quả: Granada 2-4 Girona.

Kết quả Serie A

Kết quả: Salernitana 0-3 Torino, Verona 0-0 Bologna.

NOTTINGHAM FOREST - BURNLEY | TỐC ĐỘ ĐÔI CÔNG, CỤC DIỆN ĐẢO CHIỀU TỪ VAR | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 19/09: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Burnley

Al Ittihad

AFC Champions League

Nottingham Forest

Al Hilal

Kết quả bóng đá hôm nay